Quảng cáo

Haaland ra quyết định về việc đến Real

Thứ tư, 07/02/2024 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City được cho là không có kế hoạch rời câu lạc bộ ngay lập tức giữa sự quan tâm từ Real Madrid.

Các báo cáo ở Tây Ban Nha tuần trước cho rằng cầu thủ 23 tuổi này không hài lòng với cuộc sống ở Manchester và sẽ sẵn sàng ra đi vào mùa hè. Real Madrid là đội quan tâm đến Haaland trong một thời gian, khi đội bóng của Carlo Ancelotti đang ưu tiên bổ sung một tiền đạo trung tâm mới trước mùa giải 2024-25.

Tuy nhiên, theo  Football Insider , Haaland không có ý định sớm rời Man City và rất vui khi được chơi cho đoàn quân của  Pep Guardiola, sau khi tham khảo ý kiến của bố cầu thủ này.

Báo cáo cho biết thêm rằng The Citizens không phải lo lắng về tương lai của Haaland, khi tiền đạo này còn hợp đồng tại sân vận động Etihad cho đến tháng 6 năm 2027.

Pep Guardiola mới đây đã nói về những tin đồn liên quan tới tương lai của Haaland sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Brentford: “Đối với một báo cáo, đối với một nhà báo hoặc một tài khoản Twitter, một tài khoản Instagram, bạn có nghĩ rằng họ sẽ thay đổi điều gì đó không? sắp xảy ra? Nó sẽ không xảy ra".

“Điều đó sẽ xảy ra khi Erling quyết định gia hạn hợp đồng hay không, khi câu lạc bộ quyết định gia hạn hợp đồng hay không, hoặc khi chúng tôi có những lời đề nghị tiềm năng dành cho anh ấy hay không. Nếu ai đó muốn Erling, thật dễ dàng. Hãy gọi cho Man City và hỏi. Đó là những gì chúng tôi làm khi muốn ký hợp đồng với ai đó. Nó không phức tạp hơn thế".

1696676401433-0bf5a91c-ec3d-4bcb-87d2-d71d49f01f32-1707276190.jpg
Erling Haalang thực sự trở thành "quái thú" khi gia nhập Man City. Ảnh: beIN Sports.

"Chúng tôi muốn cậu ấy trong một thời gian dài ở câu lạc bộ này. Chúng tôi yêu cậu ấy. Tôi không có thông tin (về tương lai của Haaland)” , Guardiola nói thêm: “Cậu ấy đến vào mùa giải trước và tác động thật đáng kinh ngạc. Đầu mùa giải này, những con số cũng thực sự tốt, nhưng chấn thương là điều kìm hãm lại".

"Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai? Thành thật mà nói, tôi không biết. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy, hy vọng Erling hạnh phúc khi ở bên chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi biết.Còn lại thì sao? Tôi không biết".

“Điều bình thường là Real Madrid muốn những cầu thủ giỏi nhất và Barcelona muốn những cầu thủ giỏi nhất, hoặc (các câu lạc bộ) ở Ý, hoặc PSG muốn những cầu thủ giỏi nhất. Chúng tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất và Man United muốn những cầu thủ giỏi nhất, còn Liverpool và Arsenal và tất cả mọi người, đó là điều bình thường, không có gì đáng ngạc nhiên".

“Một liên kết như vậy là một vinh dự đối với chúng tôi. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đã làm rất tốt, và đặc biệt là Erling. Trong trường hợp của mình, cậu ấy đã làm được một công việc đáng kinh ngạc".

"Có thật không? Tôi không biết. Chỉ là ồn ào một chút thôi. Không sao đâu. Tất nhiên là tôi bỏ qua. Nó không làm phiền tôi chút nào. Chỉ cần người chơi tập trung vào những gì họ có phải làm, những việc còn lại không quan trọng".

Kể từ khi gia nhập Man City từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2022, Haaland đã ghi 71 bàn sau 76 lần ra sân trên mọi đấu trường, phá vỡ vô số kỷ lục ghi bàn trong quá trình này.

Erling Haaland tập luyện tại Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm