Quảng cáo

XÁC NHẬN: Frank Lampard làm HLV trưởng tuyển Anh đá giao hữu

Thứ ba, 19/03/2024 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Frank Lampard sẽ trở lại công việc quản lý bóng đá bằng việc dẫn dắt đội tuyển Anh tham dự trận đấu từ thiện Soccer Aid vào mùa hè này.

Frank Lampard đã thất nghiệp kể từ khi rời Chelsea vào mùa hè năm ngoái nhưng giờ đây, cựu cầu thủ được người hâm mộ Stamford Bridge yêu quý đã sẵn sàng trở lại với bóng đá.

Chỉ năm ngày trước khi Euro 2024 bắt đầu, vào Chủ nhật ngày 6 tháng 6, Soccer Aid cho UNICEF sẽ diễn ra tại Stamford Bridge.

Cùng với Harry Redknapp, Lampard sẽ đồng quản lý đội tuyển Anh. Nhà vô địch Champions League 2012 đã thể hiện sự quan tâm đến việc tham gia Soccer Aid năm nay.

Tuy nhiên, sự trở lại của cựu ngôi sao Eden Hazard tới phía tây London lần đầu tiên sau 5 năm có thể có ý nghĩa lớn hơn đối với những người ủng hộ Stamford Bridge.

Anh sẽ là thành viên của đội World XI được dẫn dắt bởi Mauricio Pochettino, huấn luyện viên hiện tại của The Blues và Jesus Perez, trợ lý của HLV người Argentina.

ffff-1710833696.jpg
Frank Lampard có thời gian làm việc tại Chelsea không thành công. Ảnh: Sky Sports.

Frank Lampard háo hức trở lại Chelsea

Theo một tuyên bố mà anh đưa ra, Lampard rất vui mừng được trở lại Stamford Bridge.

Theo trích dẫn của GOAL: “Thi đấu trước đám đông khán giả đã bán hết vé ở Stamford Bridge là điều đặc biệt – đối với bất kỳ cầu thủ nào, trong bất kỳ dịp nào".

“Tôi rất vui mừng được làm điều đó một lần nữa, lần này là với Soccer Aid cho UNICEF. Quản lý đội Soccer Aid England cùng Harry Redknapp sẽ là một khoảnh khắc đáng tự hào và vô cùng thú vị, nhưng trọng tâm chính là hàng triệu bảng mà tất cả chúng ta có thể cùng nhau quyên góp được".

Với Jermain Defoe, Jack Wilshere, Stuart Broad và Sir Mo Farah trong đội hình Tam sư, đội tuyển Anh dự kiến ​​sẽ tung ra sân một đội hình toàn sao cho trận đấu. Tuy nhiên, Hazard – một cựu cầu thủ Chelsea sẽ chơi cho đội đội còn lại có lẽ sẽ nổi bật hơn và tạo được nhiều điểm nhấn.

HLV Frank Lampard trả lời phỏng vấn khi còn làm việc tại Chelsea. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT