Quảng cáo

Fan Newcastle bị tấn công phải nhập viện tại Ý trước thềm đại chiến AC Milan

Thứ ba, 19/09/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ của Newcastle United bị tấn công kinh hoàng bởi côn đồ tại thủ đô Milan trước trận Newcastle vs AC Milan.

Nghe nội dung bài viết

Một nhóm cổ động viên Newcastle United được cho là đã bị đâm sau khi bị những tên côn đồ cầm dao nhảy xuống hành hung ở thủ đô Milan, Ý trước thềm cuộc đụng độ giữa "Chích Chòe" với AC Milan ở lượt trận đầu tiên UEFA Champions League.

Các báo cáo về cuộc tấn công đang lan truyền mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông, xã hội cho thấy việc một nhóm cổ động viên The Magpies khi đang quay trở lại khách sạn của họ, từ một khu vực nơi người hâm mộ đã tụ tập trước đó đã bị tấn công bằng dao.

Fan Newcastle bị tấn công phải nhập viên tại Ý trước thềm đại chiến AC Milan 329222
Hình ảnh cổ động viên Newcastle bị đâm tại Milan. Ảnh: Twitter.

Một người dùng mạng xã hội tuyên bố nhóm bị tấn công hiện đã "ổn", trong khi một bức ảnh từ một tài khoản khác lại cho thấy có người đàn ông nằm trên vũng máu, và đang được các nhân viên y tế chăm sóc.

Mail Sport thông tin rằng hiện tại đại diện của đội bóng Anh đã vào cuộc và bắt tay với chính quyền địa phương để làm rõ nguyên nhân và tìm ra các thủ phạm dẫn đến tai họa đáng tiếc này.

Fan Newcastle bị đâm phải nhập viên tại Milan trước thềm mở màn Cúp C1 329196
Newcastle đến Milan muộn hơn lịch trình do thời tiết xấu. Ảnh: Twitter.

Trước đó, việc Newcastle đến Milan muộn hơn so với quy định cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông, nhưng cuối cùng kết quả được xác định là do thời tiết xấu và máy bay chở các cầu thủ "Chích Chòe" không thể hạ cánh theo như lịch trình cũ.

Newcastle United quay lại C1 sau 20 năm. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm