Quảng cáo

Eddie Howe lên tiếng về tương lai của 'tiền đạo số 1 Newcastle'

Thứ ba, 06/06/2023 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Allan Saint-Maximin đã đăng một thông điệp dài trên mạng xã hội Twitter giữa những đồn đoán về tương lai của anh ở Newcastle United và huấn luyện viên người Anh cũng đã đưa ra quan điểm của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, cầu thủ chạy cánh người Pháp mới đây đã viết trên Twitter: “Khi tôi gia nhập Newcastle United vào năm 2019, không một ai hiểu và tán thành lựa chọn của tôi. Nhưng tôi luôn tin tưởng vào câu lạc bộ này, và cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ ngay từ giây phút đầu tiên tôi bước ra sân, các cổ động viên chào đón tôi rất nồng nhiệt và vô cùng ấm áp".

"Đã có những lúc thăng trầm, đặc biệt là khi chúng tôi ở trong khu vực xuống hạng, nhưng tôi luôn tin tưởng vào các đồng đội, ban lãnh đạo và nhất là huấn luyện viên trưởng. Tôi biết rằng những cố gắng của cả đội sẽ được đền đáp xứng đáng và bây giờ thì đúng, mọi chuyện đều đã ổn".

"Hiện tại, tôi đang có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và sẽ cống hiến hết mình để đạt được kết quả cao nhất. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ, bất kể chuyện gì xảy ra, tôi sẽ luôn làm hết khả năng khi có cơ hội bước ra sân cỏ. Cảm ơn Chúa vì tất cả".

Eddie Howe lên tiếng về tương lai của 'tiền đạo số 1 Newcastle' 288944
Allan Saint-Maximin có một mùa giải đại thành công trong màu áo Newcastle với phong độ cực cao. Ảnh: Gazette

Trước những đồn đoán về khả năng ra đi, với những liên hệ từ các ông lớn, sau khi Saint-Maximin thi đấu cực hay về giữ được phong độ cao trong suốt cả mùa giải, là nhân tố chính làm nên thành công của Newcastle United. Trả lờ tờ Gazette, huấn luyện viên Eddie Howe tỏ ra khá bình thản với những bình luận của tiền đạo người Pháp, ông chia sẻ: "Tôi chỉ có thể nói là, tương lai của cậu ấy sẽ do cậu ấy tự quyết định, chắc chắn là như vậy".

"Cậu ấy là duy nhất, không ai có thể chơi được như Saint-Maximin cả, cậu ấy thực sự đặc biệt và là một cầu thủ giỏi. Nhất là khi cậu ấy thực sự khỏe mạnh, mọi đối thủ sẽ phải dè chừng và đặc biệt dành sự quan tâm vào cậu ấy, nếu không chắc chắn họ sẽ phải hối hận".

"Phải nói thật là tôi sẽ không cản đường bất cứ một cầu thủ nào nếu họ không còn muốn chơi tại đội bóng mà tôi dẫn dắt, và muốn ra đi. Đó là quan điểm cá nhân của tôi và nó sẽ không thay đổi".

Có thể thấy, việc tương lai của Allan Saint-Maximin vẫn còn bỏ ngỏ tại St James"s Park là cơ hội lớn cho các đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh, mọi thứ sẽ còn nhiều bất ngờ ở phía trước.

Allan Saint-Maximin trả lời phỏng vấn sau trận. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT