Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại Cúp C1: Messi, Ronaldo và hơn thế nữa

Thứ tư, 29/05/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

UEFA Champions League từ lâu đã là sân khấu nơi những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thể hiện tài năng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Chọn ra đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại từ giải đấu danh giá này không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng ở đây chúng tôi nêu bật một đội ngũ huyền thoại đã để lại dấu ấn khó phai mờ tại giải đấu hàng đầu bóng đá châu Âu.

Manuel Neuer

Manuel Neuer đã cách mạng hóa vai trò của một thủ môn. Kể từ khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2012, anh đã giành được 2 Champions League và luôn là nhân tố quan trọng bậc nhất của Hùm Xám trong quãng thời gian đó.

Khả năng chơi ở vị trí "thủ môn quét" của Neuer đã xác định lại vị trí của anh, khiến anh trở thành sự lựa chọn nổi bật cho đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại.

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại Cúp C1: Messi, Ronaldo và hơn thế nữa 471394

Dani Alves: Hậu vệ phải

Dani Alves đã có 3 chức vô địch Cúp C1, tất cả đều trong thời gian thi đấu cho Barca. Sự hiện diện năng động của cựu hậu vệ người Brazil ở cánh phải kết hợp với Lionel Messi là rất đặc biệt quan trọng cho thành công của Barca tại C1.

Carles Puyol: Trung vệ

Carles Puyol là trái tim của hàng phòng ngự Barcelona trong 18 năm. Khả năng lãnh đạo và phòng ngự của anh đã giúp Barca giành được 3 Cúp C1 trong sự nghiệp.

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Cúp C1: Messi, Ronaldo và hơn thế nữa 471333
Bộ tứ hậu vệ xuất sắc nhất mùa giải.

Sergio Ramos: Trung vệ

Sergio Ramos có 4 danh hiệu C1 tại Real Madrid. Những bàn thắng quan trọng và sự chắc chắn trong phòng ngự của Ramos giữ vai trò quan trọng đối với Los Blancos, đặc biệt là trong 3 chiếc cúp liên tiếp từ 2016 đến 2018.

Paolo Maldini: Hậu vệ trái

Sự nghiệp lẫy lừng của Paolo Maldini tại AC Milan kéo dài gần ba thập kỷ, trong đó ông giành được 5 chức vô địch Champions League.

Được biết đến với kỹ năng phòng ngự hoàn hảo và sự linh hoạt, Maldini được nhiều người đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Cúp C1: Messi, Ronaldo và hơn thế nữa 471349
Bộ 3 tiền vệ hay nhất Cúp C1.

Clarence Seedorf

Huyền thoại người Hà Lan nổi bật khi vô địch C1 cùng 3 CLB khác nhau: Ajax, Real Madrid và AC Milan. Màn trình diễn ổn định và khả năng kiểm soát trung tuyến khiến ông nghiễm nhiên và xứng đáng có tên trong đội hình ưu tú nhất.

Xavi Hernandez, Andres Iniesta

Xavi và Iniesta là trụ cột ở hàng tiền vệ của Barca, ​​​​cả 2 điều phối lối chơi với những đường chuyền tuyệt hảo và tầm nhìn siêu việt. Vai trò của 2 huyền thoại trong 4 chức vô địch Cúp C1 nhấn mạnh tầm quan trọng của họ ở thời điểm thống trị của Barca vào cuối những năm 2000, đầu 2010.

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Cúp C1: Messi, Ronaldo và hơn thế nữa 471356
Bộ 3 tấn công xuất sắc nhất lịch sử Cúp C1.

Lionel Messi

El Pulga gần như hoàn toàn thống trị ở Champions League kể từ khi ra mắt giải đấu này. Với 4 danh hiệu và số hat-trick kỷ lục, tài năng phi thường và sự ổn định của Messi là không cần bàn cãi.

Cristiano Ronaldo

CR7 là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại ở C1 với 141 bàn thắng, anh có 5 danh hiệu (MU ở 1 và Real Madrid là 4). Cùng Messi tạo ra cuộc so tài hay nhất trong lịch sử bóng đá suốt 2 thập kỷ.

Raul Gonzalez

Raul là lá bùa hộ mệnh của Real Madrid ở C1 vào cuối những năm 1990, đầu 2000. 71 bàn thắng và 3 danh hiệu C1 giúp anh trở thành một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử giải đấu, và đó chính xác là lý do tại sao chúng tôi xếp anh vào vai trò tiền đạo trung tâm ở đây.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT