Quảng cáo

Đội hình tệ nhất Euro 2024: Ronaldo lĩnh xướng hàng công

Thứ hai, 15/07/2024 20:45 PM (GMT+7)
A A+

11 cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất tại Euro 2024 được liệt kê, qua những màn trình diễn đáng thất vọng tại Cúp châu Âu năm nay.

Euro 2024 đã chính thức khép lại sau trận đấu cuối cùng giữa Tây Ban Nha vs Anh. Tân vương của bóng đá châu Âu đã gọi tên đội tuyển Tây Ban Nha sau một trận thắng thuyết phục, và xa hơn là một giải đấu quá thuyết phục, suốt một hành trình dài đến vinh quang.

Nhiều cầu thủ xuất sắc được vinh danh, trong đó có các ngôi sao đáng chú ý như Rodri, Lamine Yamal, Jude Bellingham, Pepe,... và bên cạnh đó, cũng có nhiều ngôi sao chơi dưới sức, thậm chí là gây thất vọng vô cùng lớn tại Euro 2024.

Givemesports điểm mặt 11 cái tên cho đội hình tệ hại nhất Euro 2024, theo đánh giá và nhận xét từ người hâm mộ và các chuyên gia.

screenshot-37-1721032698.jpg
Đội hình 4-3-3 tệ nhất Euro 2024 do Givemesports và MARCA chỉ ra.Ảnh chụp màn hình.

Hàng công: Ronaldo lĩnh xướng hàng công

Dusan Vlahovic, Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku

Có lẽ sự thất vọng lớn nhất của Euro 2024 là Cristiano Ronaldo. Mặc dù đã 39 tuổi, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn cao ngất ngưởng và kết quả là anh để mình bị chỉ trích quá nhiều khi không thể hoàn thành những mục tiêu đó.Dừng bước ở Tứ kết không hẳn là sớm với Bồ Đào Nha và Ronaldo, tuy nhiên việc không ghi nổi bàn thắng nào và đã phung phí quá nhiều cơ hội là thất bại không thể chối cãi của Ronaldo tại giải đấu năm nay.

Romelu Lukaku thì tỏ ra "đen hết phần người khác" với việc 3 lần sút tung lưới đối phương nhưng tất cả đều bị VAR từ chối, bên cạnh những tình huống bỏ lỡ khó tin, một trong những nguyên nhân khiến Bỉ sớm chia tay với giải đấu.

Dusan Vlahovic là một thất vọng khác, Serbia không còn giữ được bản sắc chơi bóng nữa, một tập thể được kỳ vọng rất nhiều trước khi giải đấu khởi tranh và chơi "mất chất" thực sự sau ngày khai màn.Ra sân chính thức cả 3 trận ở vòng bảng nhưng sao của Juventus cũng không thể ghi nổi 1 bàn, về nước với đôi bàn tay trắng.

Tuyến giữa: John McGinn, Sergej Milinkovic-Savic, Dominik Szoboszlai

fvva-1721032719.jpg
3 tiền vệ trình diễn thất vọng nhất tại Euro 2024.

Scotland và Hungary cùng bị loại sớm, 2 ngôi sao sáng nhất đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh không thể hiện được bản lĩnh vốn phải có, là quá rõ ràng khi bị xếp vào đội hình tệ nhất giải.

Milinkovic-Savic mang trong mình kỳ vọng lớn khi là nhân tố chính đưa Al Hilal giành nhiều thành công tại Ả Rập Xê Út mùa 2023/24, thế nhưng màn trình diễn của Savic tại Euro 2024 thì tệ hơn chữ tệ, theo nhận xét từ chính fan Serbia sau khi đội nhà về nước sớm.

Hàng thủ

Thủ môn: Dominik Livakovic

Livakovic đã để thủng lưới sáu lần chỉ trong ba trận đấu và gần như không có pha cứu thua đáng chú ý nào suốt vòng bảng.

Hậu vệ: Giovanni Di Lorenzo, Gianluca Mancini, Andres Christensen, Oleksandr Zinchenko

Bộ đôi người Ý Giovanni Di Lorenzo và Gianluca Mancini khiến những huyền thoại như Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Paolo Maldini hẳn sẽ cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến ​​hàng phòng ngự khó có thể lỏng lẻo hơn của Ý tại Euro 2024.

Christensen vs Zinchenko là 2 hậu vệ cánh được đánh giá rất cao trước khi Euro 2024 khởi tranh, thế nhưng đáp lại kỳ vọng đó là sự nhạt nhòa và đáng thất vọng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm