Quảng cáo
thethao247.vn

Tương lai Mbappe sẽ sáng tỏ chỉ với một điều kiện duy nhất

Thứ hai, 25/09/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp khẳng định Champions League là thứ khiến Kylian Mbappe mãi không dứt khoát với PSG.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Kylian Mbappe đang trong năm cuối hợp đồng với PSG, theo các điều khoản mới nhất được ký trong "hợp đồng bí mật" vừa được ký mới hè 2023.

Câu chuyện ra đi và ở lại của tiền đạo 24 tuổi đã tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông trên toàn thế giới trong suốt thời gian qua, và cho tới cả khi TTCN đóng cửa, những tin đồn vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Mới nhất, theo La Parisien, mục đích chính khiến tương lai của Mbappe vẫn cứ luôn mập mờ và không dứt khoát được với đội bóng chủ quản hiện tại là bởi Champions League. 

Tờ báo uy tín số 1 tại thủ đô nước Pháp khẳng định rằng nhà vô địch thế giới 2018 muốn cùng với PSG vô địch Champions League, đó là hy vọng và cũng là ước mơ mà Mbappe ấp ủ khi chuyển tới Paris từ AS Monaco. Ngoài ra, đó cũng là một "lời hứa mật" giữa Mbappe và tổng thống Pháp, Emmanuel Macron.

Điều kiện duy nhất, tương lai Mbappe sáng tỏ sau 'cơn bão' tin đồn chuyển nhượng 332114
Mbappe muốn vô địch Champions League với PSG. Ảnh: SportMob.

Truyền thông Pháp mới đây đều tuyên bố rằng, chỉ cần PSG có Cúp C1, mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Thực tế, tương lai của Mbappe đã có thể rõ ràng, nếu PSG vô địch Champions League mùa giải 2019/20, khi họ đã vào tới trận chung kết nhưng ngậm ngùi nhìn Bayern Munich lên ngôi vô địch. Sự do dự khi chưa thể hoàn thành tâm nguyện là điều đang chiếm lấy Mbappe lúc này.

Về phía Real Madrid, người ta tin rằng Los Blancos vẫn mở rộng cánh cửa đón Mbappe tại Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tới, đó là sự thật. Tuy nhiên, Florentino Perez không phải người sẽ "quỳ gối" và chịu thiệt thòi trước người khác, Ronaldo và Ramos chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Vòng bảng C1 năm nay sẽ kết thúc với PSG vào ngày 14/12. Nằm trong bảng được coi là tử thần của giải đấu, việc PSG có thể đi tiếp sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với tương lai của Mbappe. Bởi rõ ràng, không thể có vé vào vòng loại trực tiếp, việc Kylian Mbappe "khăn gói" ra đi tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 là điều mà ai cũng nhìn thấy.

PSG tập luyện chuẩn bị cho Champions League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT