Quảng cáo
thethao247.vn

NHM kêu gọi Arnold đá tiền vệ, HLV Klopp chính thức lên tiếng

Thứ tư, 06/12/2023 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp xác nhận về vị trí tiền vệ đầy tiềm năng mà Trent Alexander-Arnold có thể sẽ tiếp quản tại Liverpool, trong sơ đồ chiến thuật của ông.

Nghe nội dung bài viết

Trent Alexander-Arnold đang chơi cực hay trong thời gian gần đây khi liên tục kiến tạo và nổ súng với những bàn thắng đẹp mắt, đưa Liverpool đến với những chiến thắng quan trọng và đầy kịch tính.

Arnold được biết đến với vị trí hậu vệ cánh phải và đã rất thành công trong vai trò phòng ngự biên của The Kop trong nhiều năm qua, với chỉ số hỗ trợ khi tham gia tấn công luôn ở vào top đầu các giải đấu mà đội chủ sân Anfield tham dự.

Đã có rất nhiều dự đoán, thậm chí là "khẩn cầu" từ chuyên gia và cổ động viên về việc muốn Klopp đưa Arnold lên chơi ở vị trí tiền vệ, điều mà ngôi sao 25 tuổi đã rất thành công mỗi lần lên tuyển Anh dưới chỉ đạo của HLV Gareth Southgate.

Mới đây, tại họp báo trước trận đấu với Sheffield United tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức không ngại chia sẻ quan điểm của ông về việc này.

getpaidstockcom-657037f70f1f7-1701853421.jpg
Trent Arnold đang chơi cực hay trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty.

Daily Mail dẫn lời Klopp: "Arnold có thể chơi tiền vệ, hậu vệ và mọi vị trí trên sân mỗi khi được giao phó, tôi khá chắc về điều đó".

"Tuy nhiên, ai cũng biết để chơi tốt ở nhiều vị trí đối với một cầu thủ là rất khó. Tầm ảnh hưởng của mỗi cầu thủ là khác nhau, sở trường và sở đoản cũng thế. Cậu ấy cần làm tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt khi làm tốt hơn mà mang về chiến thắng cho cả đội, mọi người đều rất hoan nghênh điều đó".

"Chúng tôi cùng nhau xây dựng và phát triển một cách tốt nhất, đó là chắc chắn. Đôi khi sẽ rất khó chịu nếu ai đó cứ nói rằng anh ấy phải chơi ở đây, cậu ấy phải chơi ở kia. Chúng tôi đưa ra quyết định tốt nhất cho từng cầu thủ và cả đội bóng, đó là tiên quyết".

"Cậu ấy sẽ trở thành người hùng của Liverpool, cầu thủ thành công bậc nhất CLB và giải đấu này khi chơi ở vị trí hậu vệ phải".

Với những phát biểu của Klopp, có thể khẳng định việc ông để Arnold chơi luôn ở vị trí tiền vệ sẽ không xảy ra, mà vị trí cố định của anh tại Liverpool sẽ là hậu vệ phải.

Klopp nói về Trent Alexander-Arnold. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT