Quảng cáo

Dàn sao MU 'nhậu' liên tiếp 13 tiếng ngày Giáng sinh

Thứ ba, 26/12/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao của Man United đã hẹn hò và tiệc tùng trong 13 tiếng liên tiếp ngày Giáng sinh năm 2007, thời điểm Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson.

Nghe nội dung bài viết

Vào năm 2007, khi Man United còn được dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson, đội chủ sân Old Trafford đã có một kỷ niệm hết sức đáng nhớ khi các cầu thủ của đội 1 đã cùng nhau tiệc tùng và rượu chè 13 tiếng liên tiếp, ngay sau buổi tập ngày Giáng sinh.

Theo báo chí địa phương, chuyến nhậu đó bao gồm nhiều hoạt động liên tiếp như quán rượu, sòng bạc, karaoke và thậm chí còn là một câu lạc bộ thoát y.

Chủ trì của chương trình đó là Rio Ferdinand, với việc cựu trung vệ của MU đứng ra thu mỗi thành viên hơn 4000 Bảng tối hôm đó.

Đáng chú ý là sáng trước buổi tập cuối cùng, chuẩn bị cho trận đấu ngày Boxing Day, HLV Sir Alex Ferguson đã tỏ ra vô cùng giận dữ và thất vọng vì các học trò của mình.

screenshot-8-1703576887.jpg
 Sân Old Trafford ngày lễ Giáng sinh. Ảnh: Getty.

Gerard Pique nói với Gary Neville trên The Overlap: “Tôi luôn giải thích điều đó. Bữa tiệc Giáng sinh, năm cuối cùng của tôi ở Manchester. Tôi 20 tuổi, cả ngày thật tuyệt vời!"

"Chúng tôi đã đến sòng bạc, tiệc tùng. Ngày hôm sau, Sir Alex đã đợi chúng tôi trong phòng thay đồ.

"Chúng tôi đã nhận những lời mắng thực sự. Có một chiếc ghế nhôm và ông ấy đá nó nhưng không may dính ống chân của mình, rồi ông ấy bắt đầu đi khập khiễng, từ đó họ đã dừng lại với những bữa tiệc Giáng sinh".

Ngoài ra, huyền thoại Nani cũng với Tribuna Expresso: "Ví dụ, nếu tôi có ngày nghỉ tiếp theo, thì tôi có thể vui chơi... vào những ngày đặc biệt như Giáng sinh hay năm mới, không ai ở Anh quan tâm đến điều đó”.

“Vào năm mới, chúng tôi thậm chí có thể đi tập trong tình trạng say xỉn và HLV không quan tâm đến điều đó. Đó là khi Sir Alex biết cách đối phó với các cầu thủ và có nhận thức để nói “ngày này thật đặc biệt, tôi không thể đưa ra yêu cầu”.

"Chúng tôi đã chơi không ngừng nghỉ trong suốt cả năm. Đó là một niềm vui, một khoảnh khắc thư giãn, một loại đào tạo khác đang lượn lờ xung quanh. Tôi sẽ không nói dối, tôi thích những đêm đi chơi".

Có thể thấy, việc các cầu thủ “trốn” đi chơi hay “nhậu” xuyên đêm là điều khá thường thấy tại các đội bóng ở Anh, nhất là trong ngày lễ Giáng sinh, một đặc sản tuyệt vời của xứ Sương mù.

Các cầu thủ Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT