Quảng cáo

Đại diện xác nhận, xong vụ ngôi sao số 1 chia tay PSG

Thứ sáu, 17/11/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của hậu vệ số 1 của PSG, Alejandro Camano lên tiếng về tương lai thân chủ mình trước bão tin đồn.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, khắp châu Âu rộ lên nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Achraf Hakimi, khi các báo cáo đều cho rằng hậu vệ cánh số 1 của PSG chuẩn bị ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng đông này.

Tuy nhiên, mới đây đích thân người đại diện của tuyển thủ Maroc, Alejandro Camano đã lên tiếng đính chính tình hình, với tuyên bố rõ ràng để bảo vệ thân chủ của mình.

Fabrizio Romano dẫn lời: "Tôi có thể đảm bảo rằng hiện tại ban lãnh đạo của PSG đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng cho một bản hợp đồng mới".

"Inter Milan hay bất cứ một câu lạc bộ nào khác đều không phải là lựa chọn tối ưu lúc này. Hợp đồng dài hạn mới là điều mà các bên cùng hướng tới trong thương vụ này".

Đại diện xác nhận, xong vụ ngôi sao số 1 chia tay PSG 358165
Fabrizio Romano báo cáo trên Twitter cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

"Hakimi đã khiến hàng triệu cổ động viên Inter Milan hài lòng với những màn trình diễn của mình trong quá khứ tại Giuseppe Meazza. Nhưng theo tôi thấy thì quá khứ vẫn cứ ở đó, và nó đã kết thúc rồi".

Với những tuyên bố của người đại diện, có thể khẳng định rằng sẽ không có chuyện Achraf Hakimi sẽ chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng tới. Người hâm mộ của đại diện thủ đô Paris có thể thở phào nhẹ nhõm, bởi rõ ràng vị trí của hậu vệ 25 tuổi trong sơ đồ chiến thuật của Luis Enrique lúc này là vô cùng quan trọng và khó có thể thay thế trong "một sớm một chiều".

Achraf Hakimi tại PSG. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm