Quảng cáo

Cú lừa Haaland, Real chốt mục tiêu chính khiến tất cả ngã ngửa

Thứ hai, 13/11/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin liên quan đến việc Real chiêu mộ Erling Haaland mới đây được đính chính bởi Fabrizio Romano.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến tương lai của Erling Haaland đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá thế giới.

Các nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định rằng có những nghi vấn đáng chú ý giữa các bên liên quan trong thương vụ này. Điển hình như sự xuất hiện của Rafaela Pimienta, người đại diện của Erling Haaland tại thủ đô Madrid.

Hay Mundo Deportivo báo cáo rằng Los Blancos sẵn sàng trả 174 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Na Uy với đội chủ sân Etihad vào hè 2024 tới, thông tin vừa mới bị rò rỉ những ngày gần đây.

Tuy nhiên, Fabrizio Romano khiến tất cả bất ngờ sau tuyên bố mới nhất của anh, nhà báo người Ý khẳng định trong chuyên mục độc quyền Caught Offside rằng không hề có chuyện Real Madrid quan tâm đến chữ ký của Erling Haaland, dù là kỳ chuyển nhượng mùa đông hay tới hè 2024. 

Cú lừa Haaland, Real chốt mục tiêu khiến tất cả ngã ngửa 355707
Romano khẳng định không hề có liên hệ giữa Real Madrid và Erling Haaland. Ảnh: ClutchPoints.

Đó là một "chiêu trò" được đội chủ sân Santiago Bernabeu dùng nhằm đánh lạc hướng truyền thông và báo chí, bởi thực chất, mối quan tâm của Florentino Perez đang đặt ở nơi khác, với cái tên Alphonso Davies.

"Tôi không biết bất kỳ điều gì liên quan đến Erling Haaland và Real Madrid. Tôi còn không thấy những thông tin đó có vẻ thực tế ở thời điểm hiện tại. Bất chấp những ồn ào của truyền thông trong thời gian qua, tôi thực sự biết rằng các bên đều hoàn toàn yên tĩnh".

Ngoài ra, Romano cũng xác nhận hậu vệ trái người Canada mới là mục tiêu quan trọng hàng đầu của "Kền kền trắng" trong kỳ chuyển nhượng tới. Los Blancos xác định rằng Ferland Mendy chắc chắn sẽ phải đi và họ muốn một ngôi sao thực sự đẳng cấp thay thế.

Erling Haaland tập luyện tại Man City. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm