Quảng cáo

Cody Gakpo làm điều không ai tại Liverpool làm được trong 20 năm qua

Thứ năm, 11/01/2024 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Cody Gakpo đã làm được điều mà không cầu thủ Liverpool nào làm được trong hơn 20 năm trong chiến thắng 2-1 trước Fulham ở Carabao Cup.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa giành chiến thắng vô cùng kịnh tính tại bán kết Carabao Cup trước đối thủ Fulham, sau 90 phút cảm xúc thăng hoa tại sân vận động Anfield.

Chủ nhà The Kop sớm bị đội khách dội gáo nước lạnh từ pha dứt điểm gọn gàng của Willian, nhưng đã trở lại mạnh mẽ những phút sau đó, rồi ghi 2 bàn thắng liên tiếp cuối trận đấu để giành lại lợi thế lớn cho tấm vé tới chơi trận chung kết.

Đáng chú ý, ngôi sao sáng trên hàng công của The Kop, Cody Gakpo ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội và cổ động viên với thành tích đáng nể. Anh đã ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp tại Carabao Cup, chưa có cầu thủ nào làm được điều tương tự trong hơn 20 năm qua, kể từ lần cuối cùng huyền thoại Vladimir Smicer làm được điều tương tự ở mùa giải 2000/01. 

screenshot-13-1704968652.jpg
Cody Gakpo đi vào lịch sử của Liverpool tại Carabao Cup. Ảnh: Chụp màn hình.

Nói về thành tích xuất sắc mà anh mới đạt được, tiền đạo người Hà Lan tỏ ra vui mừng và rất hứng thú, Sky Sports dẫn lời: "Đó là điều tôi yêu về tâm lý của đội bóng này, các đồng đội và cổ động viên, trong cả thành phố này, thật tuyệt".

"Mọi người đều như vậy, tâm lý tuyệt vời, dù có bất kỳ khó khăn nào xảy ra. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện điều đó một lần nữa, và những điều tốt đẹp đã đến ở thời điểm tuyệt vời, thật tốt".

"Bàn thắng của Jones giúp mọi thứ bắt đầu trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là về mặt thế trận. Mọi người đều có thể thấy sau đó chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu, không chỉ ở khả năng cầm bóng mà còn ở cả những cơ hội mà chúng tôi tạo ra".

"Rồi chúng tôi ghi bàn thắng tiếp theo, những thời khắc hạnh phúc".

Với chiến thắng này, Liverpool có lợi thế lớn trước trận lượt về và đã bước nửa chân vào chơi trận chung kết Carabao Cup năm nay, hướng đến chức vô địch thứ 10 trong lịch sử giải đấu.

Trợ lý HLV Pep Lijnders trả lời họp báo trước trận. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT