Quảng cáo

Ăn mừng cuồng nhiệt, CĐV ngã khán đài nhập viện trong trận đấu ở FA Cup

Thứ năm, 29/02/2024 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Leeds nhập viện sau khi ngã từ khán đài Stamford Bridge trong trận đấu với Chelsea tại FA Cup.

Một cổ động viên của Leeds đã được đưa đến bệnh viện sau khi đã ngã từ tầng cao nhất của khán đài ở Stamford Bridge trong trận đấu vừa khép lại giữa Chelsea vs Leeds United ở FA Cup rạng sáng nay 29/2.

Cổ động viên được cho là đã ngã từ trên cao xuống sân vận động Shed End khi đang ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Mateo Joseph cho Leeds. Anh ấy đã được các bác sĩ điều trị tại sân vận động trước khi được đưa ra khỏi khán đài trên cáng và sau đó được đưa đến bệnh viện.

Theo như thông báo từ Chelsea, đội bóng sẽ cập nhật những diễn biến mới nhất của cổ động viên thiếu may mắn này khi có tin tức mới nhất, đồng thời câu lạc bộ cũng sẽ có những động thái hỗ trợ cần thiết với nạn nhân như một sự thấu hiểu và chia sẻ.

gettyimages-2038741018-1-1709159390.jpg
Khán đài nơi cổ động viên Leeds ngã xuống. Ảnh: Getty.

Leeds dẫn trước chỉ tám phút sau khi trận đấu bắt đầu, trước khi Nicolas Jackson ghi bàn gỡ hòa. Mykhailo Mudryk sau đó tiếp tục đưa đội nhà vượt lên dẫn trước sau đường cắt bóng của cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling.

Tuy nhiên, Leeds đã gỡ hòa ngay trước giờ thi đấu nhờ một bàn thắng khác của Joseph. Cuộc đua tranh của Chelsea trước Leeds càng làm tăng thêm giai đoạn khó khăn cho The Blues. Chelsea sau đó có chiến thắng quyết định ở phút 90 do pha làm bàn của Conor Gallagher.

Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã có trận hòa 1-1 trước đương kim vô địch châu Âu và Anh, Manchester City trước khi thua Liverpool trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT