Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/7: Chính thức nổ tân binh, Southgate nhận việc?

Thứ năm, 18/07/2024 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Man United chính thức đón tân binh mới và Gareth Southgate đã ở rất gần Old Trafford sẽ là tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/7.

Chuyển nhượng MU mới nhất 18/7

Chính thức đón tân binh

Man United đã thành công chiêu mộ trung vệ Leny Yoro từ Lille. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức phí mà Quỷ đỏ đã phải chi ra lên tới 50 triệu Euro, cộng thêm 12 triệu Euro phụ phí. Hợp đồng của trung vệ 18 tuổi sẽ có thời hạn 5 năm, đến tháng 9/2029 cùng điều khoản gia hạn thêm một năm.

Được biết, để có được Yoro, Man United đã phải cạnh tranh rất khốc liệt với Real Madrid trong thời gian dài vừa qua. 

screenshot-1-1721264789.jpg
Leny Yoro đã cập bến Man United. Ảnh: Fabrizio Romano.

Gareth Southgate sắp đến?

Theo báo cáo mới nhất từ The Sun, cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate mới ký hợp đồng với người đại diện mới là Jimmy Worrall, một người rất thân cận và có quan hệ mật thiết với Sir Jim Ratcliffe.

Hơn nữa, tờ báo này cũng khẳng định rằng chiến lược gia 53 tuổi đã nhờ Worrall tư vấn về một công việc mới sau khi chia tay Tam Sư. Người ta cho rằng đó là những lý do mà khả năng cao, Gareth Southgate sẽ đến làm việc tại Old Trafford trước khi mùa giải bắt đầu, ở một vị trí nào đó mà không phải là huấn luyện viên.

Không bán McTominay

Theo Football London, Man United đã từ chối lời đề nghị mới nhất mà Fulham đưa ra cho thương vụ Scott McTominay. Được biết, Quỷ đỏ muốn ít nhất 30 triệu Bảng cho tiền vệ của mình.

Scott McTominay còn 1 năm hợp đồng và 1 điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. MU chưa đứng trước áp lực phải bán, đó là lý do mà chuyên trang chuyển nhượng tại London này cho rằng đội bóng thành Manchester vẫn đang rất cương quyết.

f-1721264819.jpg
MU ngừng đàm phán bán McTominay cho Fulham. Ảnh: Football London.

Greenwood tới Marseille

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý Romano, Mason Greenwood sẽ cập bến Olympic Marseille do các buổi đàm phán đã xong, Greenwood sẽ kiểm tra y tế sớm nhất và bắt đầu mùa giải mới tại một đội bóng mới chứ không có chuyện anh sẽ trở lại MU.

Sancho chưa biết đi hay ở?

Việc Jadon Sancho trở lại Trung tâm huấn luyện Carrington để tập luyện trước mùa giải đang đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của anh. Không biết liệu mâu thuẫn giữa Sancho vs Ten Hag đã được giải quyết chưa và nếu chưa, đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo người Anh vào lúc này?

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm