Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/2: Kylian Mbappe cùng HLV Zidane cùng đến Old Trafford?

Thứ sáu, 16/02/2024 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Cả Kylian Mbappe và HLV Zinedine Zidane cùng mở rộng cơ hội đến Old Trafford sẽ là tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/2

Mbappe rời PSG

Đích thân Kylian Mbappe đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải 2023/24 khép lại vào đêm qua 15/2 (theo giờ Việt Nam). Thông tin nhanh chóng tạo ra cơn sốt lớn trên TTCN tại châu Âu dù lúc này đang là giai đoạn giữa mùa giải.

Gần như ngay lập tức, những đồn đoán xung quanh tương lai của Mbappe lại rộ lên, đặc biệt là liên quan đến Man United và tiền đạo người Pháp khi sự quyết tâm của ông chủ mới Jim Ratcliffe được cho là đang rất cao và một thương vụ mang tên Mbappe sẽ là cực kỳ hoàn hảo tại Old Trafford lúc này.

kylian-mbappe-psg-f365-16886144083621851350122-1708029491.jpg
Kylian Mbappe đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay PSG khi mùa giải 2023/24 khép lại. Ảnh: Getty.

Zidane tái xuất

Theo các báo cáo tại Pháp, HLV Zidane đã hoàn thành khóa học tiếng Anh cấp tốc của ông trong thời gian qua và "đủ vốn" để làm việc tại xứ Sương mù trong thời gian tới, nếu nhận lời đề nghị thay thế Erik Ten Hag tại Old Trafford.

Bên cạnh việc tương lai của Kylian Mbappe đang rộng mở, người ta tin rằng khả năng HLV Zidane sẽ cùng với Mbappe gia nhập MU đang ngày 1 cao hơn.

Mua Olise

Theo 90 Min, Man United đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh người Pháp Michael Olise của Crystal Palace.

Mua Serhou Guirassy

Ngoài ra, một tiền đạo giàu kinh nghiệm cũng được cho là có tên trong danh sách rút gọn là Serhou Guirassy của Stuttgart.

Gặp khó vụ De Ligt

Theo Fichajes, Real Madrid là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Hà Lan, việc sở hữu Matthijs de Ligt vào lúc này sẽ là cản trở lớn với Quỷ đỏ, dù anh vẫn luôn là mục tiêu số 1 của đại diện nước Anh.

Mua hậu vệ

Theo thông tin từ Đức, Manchester United đang để mắt tới bộ đôi Bayer Leverkusen là Jeremie Frimpong và Edmond Tapsoba.

Kylian Mbappe trong màu áo PSG. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT