Quảng cáo
thethao247.vn

Chơi lên chân, Maguire tự tin gửi 'tối hậu thư' đến người chỉ trích

Thứ sáu, 24/11/2023 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire lên tiếng sau khi nhận được lời xin lời từ nghị sĩ Ghana, với những lời chỉ trích trung vệ người Anh trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó, Ghana đã chế nhạo Maguire trong giai đoạn khó khăn của trung vệ 30 tuổi, khi tụt xuống tận vị trí thứ 5 trong những lựa chọn của Erik Ten Hag trong đội hình của Man United.

Ghana phát biểu trước đó, The Mirror dẫn lời: "Anh ta trở thành mối đe dọa lớn nhất ở trung tâm hàng phòng ngự Man United, khi truy cản chính các đồng đội và kiến ​​tạo cho đối thủ. Thưa mọi người, khi các bạn thấy đối thủ ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ, Maguire là người làm việc đó".

Lời chỉ trích này bị NHM tại Anh coi là nặng nề, và có phần quá đà suốt một thời gian dài, cho đến mới đây, chính Ghana lại lên tiếng xin lỗi Harry Maguire.

k63dxoo73jp77bkgchg3h6wo5e-169-4952-8793-1699231896-1700790918.jpg
Harry Maguire lấy lại phong độ và đang chơi cực hay trong thời gian vừa qua. Ảnh: Getty.

 "Thưa mọi người, bây giờ tôi muốn được xin lỗi Harry Maguire, cậu ấy đã chơi thực sự tốt thời gian vừa qua, ghi bàn mang về chiến thắng và trở thành chủ chốt trong đội hình của Man United, thật tuyệt vời".

Đáng chú ý, đáp lại tuyên bố mới nhất của Ghana, trung vệ người Anh đã tuyên bố trên Twitter cá nhân rằng anh hoàn toàn chấp nhận điều đó, với một "tối hậu thư" rõ ràng được gửi là anh còn sẵn sàng chi tiền cho Ghana để ông có thể tới Old Trafford xem anh thi đấu.

screenshot-1-1700790921.jpg
Maguire đăng tải trên Twitter cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

 Có thể thấy, việc Maguire xử lý tinh tế và rộng lượng là rất hợp lý ở thời điểm này, khi trung vệ 30 tuổi đang cần rất nhiều động lực và sự ủng hộ từ các fan, trên con đường chiến đấu để giành lại vị trí trung vệ số 1 trong đội hình của Man United.

Cuối tuần này, Maguire sẽ cùng Man United có chuyến hành quân khó khăn tại sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Harry Maguire không còn là đội trưởng của MU. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT