Quảng cáo

Chơi kém cỏi, Lewandowski nhận phán quyết về tương lai từ Barca

Thứ hai, 05/02/2024 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đưa ra quyết định về tương lai của Robert Lewandowski khi phong độ kém cỏi của tiền đạo này vẫn đang tiếp tục kéo dài.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona được cho là đã đưa ra quyết định liên quan đến Robert Lewandowski, khi tiền đạo này đang có phong độ ghi bàn kém ở mùa giải này.

Lewandowski chỉ ghi được 9 bàn sau 21 lần ra sân ở La Liga mùa này. Điều này rõ ràng là tệ hơn so với mùa giải trước, khi anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với 23 bàn sau 34 trận.

Phong độ tệ hại hiện tại của Lewandowski cũng đã được huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Michal Probierz thừa nhận. Phong độ của anh cũng đặt ra câu hỏi về tương lai không chắc chắn của tiền đạo người Ba Lan tại câu lạc bộ.

Tuy nhiên, báo cáo từ SPORT (thông qua Barca Universal) đã tiết lộ rằng Blaugrana đánh giá cao Lewandowski, họ sẵn sàng để anh ở lại câu lạc bộ trong tương lai.

screenshot-1-1707100583.jpg
Barca được cho là muốn Lewandowski ở lại CLB và gắn với tương lai. Ảnh: Barcelona.

Nếu anh muốn tiếp tục nằm trong dự án thể thao ngoài Xavi và câu lạc bộ sẵn sàng tăng viện trợ với những tân binh chất lượng để cải thiện màn trình diễn của họ, Lewandowski rất có thể sẽ ở lại, dù Xavi Hernandez đã tuyên bố ra đi.

Tiền đạo này được cho là đang cảm thấy thoải mái ở câu lạc bộ, và người đại diện của anh là Pini Zahavi cũng được cho là có mối quan hệ tốt với các quan chức ở Catalonia.

Barcelona cam kết đưa Lewandowski trở lại phong độ đỉnh cao và họ coi anh ấy là một phần quan trọng trong dự án đang diễn ra của họ. Họ cũng hài lòng với màn trình diễn của anh kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ từ Bayern Munich vào mùa hè năm 2022. Họ sẽ hy vọng Lewandowski có thể tiếp tục khoác áo Barcelona trong những mùa giải tới, khi hợp đồng của anh còn hạn đến năm 2026.

Robert Lewandowski trong trận El Clasico. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT