Quảng cáo

Chuyên gia uy tín chỉ ứng viên số 1 dẫn ĐT Anh

Thứ tư, 17/07/2024 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây, tờ báo lớn nhất nước Anh đã nêu lý do tại sao HLV Jurgen Klopp nên thay thế Gareth Soutghgate để đưa đội tuyển Anh trở thành với hào quang mà nhiều người mơ ước.

Chiều 16/07 (theo giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận rằng huấn luyện viên Gareth Southgate đã không còn là thuyền trưởng Tam Sư nữa, sau đơn xin nghỉ việc chỉ 48 giờ sau khi trận chung kết Euro 2024 khép lại.

Ngay lập tức những thông tin về người được chọn để tiếp quản ghế nóng đã rất sôi nổi với Jurgen Klopp được cho là chiến lược gia hàng đầu, người duy nhất đủ khả năng đưa Tam Sư tới đỉnh vinh quang sau 60 năm dài mòn mỏi chờ đợi.

Mới đây, tờ báo lớn nhất nước Anh Daily Star đăng tải một loạt những nhận định của phát thanh viên Keys, chuyên gia kỳ cựu từng làm việc tại nhiều đài lớn như BBC, ITV, Channel 4, Sky, Talksport, Al Jazeera, Fox Sports, ESPN Star Sports và hiện là người dẫn chương trình của BeIN Sports, đã viết trên blog của mình: "Ứng cử viên nổi bật nhất đối với tôi là Jurgen Klopp".

0_Image
Daily Star tin rằng Jurgen Klopp sẽ tiếp quản ghế nóng tại ĐT Anh. Ảnh: Daily Star.

"Tôi không tin vào lý thuyết cho rằng một huấn luyện viên đội tuyển Anh phải là người Anh. Quan điểm đó gần như là phân biệt chủng tộc. Dù sao đi nữa, nếu bỏ qua quốc tịch của mình, Klopp thực sự là người Anh chính hiệu!

"Tôi cũng biết rằng anh ấy đã nói mình muốn nghỉ ngơi sau những ngày tháng bận rộn không hồi kết tại câu lạc bộ Liverpool. Vậy huấn luyện viên quốc tế là gì nếu không phải là làm thuyền trưởng đội tuyển quốc gia?

"Tôi nghĩ Klopp đã và sẽ rất nhớ bóng đá và những mất mát đó sẽ còn tệ hơn khi các đội bóng bắt đầu trở lại và thi đấu ở mùa giải mới".

"Klopp là một trong những con quái vật lớn lớn. Chắc chắn ông ấy muốn thử sức ở vị trí quản lý quốc tế? Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ông ấy lấy lại phong độ và năng lượng".

Keys cũng cho rằng nếu Klopp cần nghỉ ngơi lâu hơn thì tuyển Anh nên đợi ông bằng cách thuê huấn luyện viên trưởng U21 Anh Lee Carsley làm người thay thế cho đến khi chiến lược gia người Đức sẵn sàng cam kết tương lai.

"Nếu được theo ý mình, tôi sẽ cắm trại tại nhà của Klopp ở Mallorca cho đến khi ông ấy nói 'đồng ý'. Chúng tôi cần một người có thể truyền lửa cho các chàng trai".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm