Quảng cáo

Kết quả bốc thăm Carabao Cup, chờ chung kết Liverpool vs Chelsea

Thứ năm, 21/12/2023 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Bốc thăm bán kết Carabao Cup khiến các khán giả vô cùng phấn khích, với việc họ sẽ có cơ hội chứng kiến Liverpool và Chelsea đụng độ tại chung kết năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay 21/12, ngay sau trận tứ kết cuối cùng của Carabao Cup 2023/24 giữa Liverpool vs West Ham kết thúc, ban tổ chức đã tiến hành buổi lễ bốc thăm chia cặp bán kết và người hâm mộ đang rất phấn khích với kết quả cuối cùng.

Trận bán kết 1: Middlesbrough - Chelsea

Trận bán kết 2: Liverpool - Fulham

Trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 8/1 và lượt về sau đó sẽ diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 22/1.

Đáng chú ý, với kết quả bốc thăm như trên, 2 ông lớn Liverpool và Chelsea chưa phải đụng độ trực tiếp tại bán kết mà thay vào đó, họ có cơ hội so tài trong trận chung kết đáng chờ đợi, bởi cả 2 chỉ phải gặp các đối thủ yếu hơn tại vòng bán kết và cửa thắng là rất cao.

gb0zf3rw4aa4ii6-1703112603.jpg
Cúp Liên đoàn Anh, Carabao Cup. Ảnh: Sky Sports.

Tại loạt trận tứ kết vừa khép lại, Liverpool giành thắng lợi thuyết phục 5-1 trên sân nhà Anfield trong một trận đấu cực kỳ mãn nhãn.

Chelsea thì vất vả hơn khi chỉ có thể vượt qua Newcastle từ chấm penalty may rủi, khi cả 2 cầm chân nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Fulham của Marco Silva cũng vượt qua Everton trên chấm 11m sau khi 2 đội hòa 1-1 thời gian thi đấu chính thức.

Bất ngờ nhất là Middlesbrough, khi đại diện Championship thắng thuyết phục Port Vale 3-0 ở tứ kết. Middlesbrough là đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong 4 đội góp mặt tại bán kết Carabao Cup năm nay.

Đáng chú ý, Liverpool đang là đội giữ kỷ lục về số lần vô địch Carabao Cup với 9 lần, nếu có thể vô địch giải đấu năm nay, The Kop sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh chạm tới 10 chiếc Cúp Liên đoàn, một động lực không nhỏ dành cho Jurgen Klopp và các học trò của ông.

Eddie Howe nói về thất bại của Newcastle trước Chelsea ở tứ kết Carabao Cup. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm