Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Đại gia Ngoại hạng Anh bất ngờ công bố hợp đồng kỷ lục

Thứ sáu, 12/04/2024 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Joelinton cam kết tương lai với Newcastle United bằng cách ký hợp đồng dài hạn mới, tiền vệ người Brazil khẳng định anh yêu câu lạc bộ và luôn muốn ở lại St James' Park.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Joelinton của Newcastle United đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ với việc ký hợp đồng mới. Được biết, ngôi sao người Brazil đã ký hợp đồng dài hạn với Chích Chòe sau các cuộc gặp gỡ tích cực từ người đại diện và ban lãnh đạo CLB.

Joelinton nói với trang web chính thức của Newcastle sau khi gia hạn: “Tôi cảm thấy tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và gia đình tôi cũng vậy. Rất nhiều điều đã xảy ra trong những năm tôi ở đây".

"Tôi đã học được rất nhiều và trưởng thành rất nhiều, và đối với tôi, việc đến Newcastle là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp. Tôi thích chơi ở đây. Tôi yêu đội bóng, tôi yêu người hâm mộ. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc thảo luận và tôi luôn muốn có mặt ở đây. Tôi rất vui được tiếp tục và tôi hy vọng sẽ đạt được thành công trong những năm tới".

Động thái này là báo hiệu tương lai của huấn luyện viên Eddie Howe với việc sắp gia hạn hợp đồng mới, khi mối quan hệ giữa Joelinton và chiến lược gia người Anh luôn là rất tốt. 

83515805-13298011-image-a-1_1712849222611
Joelinton gia hạn hợp đồng tại Newcastle.

Howe nói thêm: "Đây là ưu tiên lớn của chúng tôi cả trong và ngoài sân cỏ và tôi thực sự vui mừng khi Joelinton đã cam kết tương lai với câu lạc bộ".

"Joey là một con người đặc biệt, tình yêu anh ấy dành cho Newcastle được tất cả chúng tôi ở đây đáp lại. Anh ấy mang đến những phẩm chất độc đáo cho đội bóng và chắc chắn sẽ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn".

CHÍNH THỨC: CLB Ngoại hạng Anh bất ngờ công bố hợp đồng kỷ lục 441852
Tương lai của Joelinton được cam kết với Eddie Howe. Ảnh: Daily Mail.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả những người có liên quan ở hậu trường vì đã đưa vấn đề này đến một kết luận nhanh chóng và tích cực. Tất cả chúng tôi đều vui mừng khi thấy Joelinton khoác áo Newcastle trong nhiều năm tới” .

Với hợp đồng mới, Joelinton sẽ xác lập kỷ lục về mức lương khi được cho là sẽ trở thành người có thu nhập cao nhất tại The Magpies, cùng với Bruno Guimaraes.

Joelinton hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật đùi. Cầu thủ người Brazil đã buộc phải rời sân trong chiến thắng của đội Magpies ở FA Cup trước đối thủ Sunderland vào ngày 6 tháng 1.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT