Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea nổ ngôi sao thứ 2, hợp đồng 6 năm

Thứ bảy, 29/06/2024 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa công bố việc ký hợp đồng với Omari Kellyman từ Aston Villa với giá trị hợp đồng là 19 triệu bảng Anh.

The Blues đã hoạt động rất tích cực trong mùa hè này khi ký hợp đồng với Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với Fulham hết hạn.

Và tân huấn luyện viên Enzo Maresca hiện có thêm thành viên thứ hai kể từ khi trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea - ngôi sao trẻ người Anh Kellyman đã ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Cầu thủ trẻ này đã gây ấn tượng mạnh tại Premier League 2, nơi đội U21 Aston Villa thi đấu, anh ghi được bảy bàn thắng sau 12 lần ra sân.

Mùa giải trước, anh đã có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Aston Villa sau khi gia nhập câu lạc bộ từ Derby County vào tháng 3 năm 2022.

CHÍNH THỨC: Chelsea nổ hợp đồng thứ 2, ký 6 năm 489691
Omari Kellyman ra mắt Aston Villa đầy ấn tượng mùa giải vừa qua. Ảnh: Sky Sports.

Cầu thủ tuổi teen này ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 8 năm 2023 khi góp mặt trong chiến thắng 3-0 của đội chủ sân Villa Park trước Hibernian ở Europa Conference League. Anh đánh dấu lần ra mắt đầu tiên của mình bằng pha kiến ​​tạo cho Leon Bailey ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu này.

Ở Premier League, Kellyman đã ra sân hai lần - hai lần vào sân từ băng ghế dự bị cho Villa trong trận đấu với Manchester City và Crystal Palace vào giai đoạn cuối mùa giải 2023/24 vừa qua.

CHÍNH THỨC: Chelsea nổ hợp đồng thứ 2, ký 6 năm 489692
Omari Kellyman rạng rỡ trong màu áo mới. Ảnh: Chelsea Football Club.

Anh vừa ký hợp đồng mới với Villa vào tháng 10 năm ngoái và được coi là ngôi sao mới của xứ Sương mù khi ra mắt ấn tượng đội U20 Anh vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea chiêu mộ cầu thủ từ học viện của Villa. Mùa hè năm ngoái, họ đã chiêu mộ Carney Chukwuemeka với giá 20 triệu bảng Anh.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT