Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea chốt hợp đồng với trụ cột số 1 tương lai

Thứ sáu, 20/10/2023 00:07 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với sao trẻ được kỳ vọng hàng đầu, trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Ian Maatsen, sao trẻ 21 tuổi người Hà Lan, một trong những măng non được kỳ vọng tỏa sáng rực rỡ và trở thành trụ cột trong tương lai gần của The Blues.

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu, Fabrizio Romano vừa cập nhật trên Twitter cá nhân với "câu thần chú" HERE WE GO đã thành thương hiệu quả anh.

Theo nhà báo người Ý, đội chủ sân Stamford Bridge không muốn có bất cứ sự thiếu chắc chắn nào xung quanh tiền vệ trẻ của mình, trước những sự nhòm ngó đang ngày càng lớn hơn từ các ông lớn khắp châu Âu, mà điển hình là Bayern Munich và Barcelona hiện tại.

CHÍNH THỨC: Chelsea chốt hợp đồng với trụ cột số 1 tương lai 343727
Chelsea vừa kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với Ian Maatsen. Ảnh: Twitter.

Bên cạnh đó, một nhà báo uy tín khác là Nizaar Kinsella, người chuyên đưa tin về Chelsea cũng đã khẳng định rằng việc kích hoạt điều khoản gia hạn mà ban lãnh đạo The Blues khẩn trương làm lúc này chỉ là hướng giải quyết tình thế tạm thời.

Kế hoạch lâu dài của HLV Mauricio Pochettino với Ian Maatsen vẫn là rõ ràng. Đội bóng sẽ tiến hành các cuộc đàm phán với người đại diện của ngôi sao người Hà Lan về một thỏa thuận dài hạn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Cũng theo Kinsella tiết lộ, kế hoạch của chiến lược gia người Argentina và ông chủ Todd Boehly lúc này là tập trung vào phát triển các tài năng trẻ, nhằm đảm bảo vững chắc tương lai và nền móng của đội chủ sân Stamford Bridge, sau thất bại ê chề của kế hoạch "tung hoành trên TTCN" với tiền chất thành núi suốt 3 năm qua.

Mauricio Pochettino trả lời họp báo trước vòng 9 Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm