Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh cùng loạt hoạt động ý nghĩa

Thứ sáu, 29/12/2023 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona chính thức đón tân binh Vitor Roque sớm, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 mở cửa.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của Barcelona xác nhận tiền đạo Vitor Roque chính thức đến Camp Nou, với bản hợp đồng dài hạn đến tháng 6 năm 2031.

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Barca có thể ra mắt tân binh của mình vào ngày 5 tháng 1 tới, trong chuyến làm khách tới sân của Las Palmas, thuộc khuôn khổ vòng 19 La Liga 2023/24.

Rạng sáng nay (29/12), Vitor Roque đã có mặt tại Catalan và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, trong ngày chính thức ra mắt câu lạc bộ mới, như: trả lời họp báo, đến phòng truyền thống, kiểm tra y tế, tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Catalunya.

CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh cùng loạt hoạt động ý nghĩa   381308
Vitor Roque ra mắt Barcelona.
CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh cùng loạt hoạt động ý nghĩa   381311
Kiểm tra y tế.
CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh cùng loạt hoạt động ý nghĩa   381312
Trả lời họp báo.
CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh cùng loạt hoạt động ý nghĩa   381313
Tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng tại Catalan. Ảnh: Barcelona.

Trang chủ của Barca cho biết: "Anh ấy ở đây. Vitor Roque đã đến Barcelona vào sáng sớm thứ Tư và đang tận hưởng những giờ đầu tiên với tư cách là cầu thủ Barca ở thủ đô Catalan”.

"Tiền đạo người Brazil đã ký hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2031, có điều khoản mua lại được đặt ở mức 500 triệu Euro (434,7 triệu Bảng)”.

"Vitor Roque đang ở trong thị trấn! Tiền đạo quốc tế 18 tuổi người Brazil, người đã gia nhập FC Barcelona từ Athletico Paranaense, đã có một ngày đầu tiên vui vẻ nhưng đầy bận rộn với tư cách là một cầu thủ Barca ở thủ đô Catalan".

Vitor Roque đã chuyển đến Athletico Paranaense vào năm ngoái và anh đã ra sân cho câu lạc bộ 81 lần, ghi 28 bàn và có 11 pha kiến ​​tạo trong thời gian này.

Cầu thủ 18 tuổi có trận ra mắt tuyển Brazil vào tháng 3, anh chơi 25 phút cuối trong trận thua 1-2 trước Maroc thời điểm đó.

Barcelona cũng xác nhận rằng Vitor Roque sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới lần đầu tiên vào hôm nay, khi các cầu thủ bắt đầu trở lại cơ sở tập luyện sau kỳ nghỉ đông.

Vitor Roque tỏa sáng trong màu áo của Athletico Paranaense. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm