Quảng cáo

Chính chủ lên tiếng, đã xong thương vụ Joao Felix tới Barca

Thứ tư, 16/08/2023 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân Xavi Hernandez lên tiếng đính chính về tương lai của Joao Felix, trước những tin đồn xoay quanh thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Mới nhất, ban lãnh đạo Barca đã gửi tới Joao Felix về người đại diện của anh, Jorge Mendes một tuyên bố cuối cùng về khả năng khoác áo Blaugrana của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

HLV Xavi Hernandez thừa nhận sự thật rằng ưu tiên hàng đầu trong những ngày áp chót của TTCN hè 2023 đối với Barca mới là quan trọng nhất, theo đúng như kế hoạch và lịch trình cụ thể đã vạch sẵn chứ không phải tùy theo cảm tính và sở thích của ông hay bất kỳ ai trong ban lãnh đạo.

Theo Fichajes, Xavi khẳng định ưu tiên hàng đầu của ông hiện tại sẽ là một hậu vệ phải, đó là Joao Cancelo, người đang thuộc biên chế Man City và nhiều khả năng sẽ được xác nhận là cầu thủ của Barcelona trong ít ngày tới sau khi các bên đều đã thống nhất các điều khoản trong thỏa thuận cá nhân và hợp đồng chuyển nhượng.

Chính chủ lên tiếng, đã rõ tương lai Joao Felix tại Barca 314042
Cửa tới Camp Nou của Joao Felix gần như đã đóng lại sau tuyên bố mới nhất của Xavi Hernandez. Ảnh: Internet.

Mục tiêu tiếp theo của HLV người Tây Ban Nha sẽ là một tiền vệ tấn công, và người được "chỉ mặt đặt tên" đó là Giovani Lo Celso của Tottenham, mục tiêu hết sức khả thi và hợp lý với đội chủ sân Camp Nou thời điểm này.

Hai "viện binh" trên sẽ là ưu tiên hàng đầu của Xavi, và ông sẽ chỉ suy nghĩ thêm nếu như cả 2 bản hợp đồng Cancelo và Lo Celso xác nhận thành công trong những ngày tới.

Với trường hợp của Joao Felix, Xavi hoàn toàn không phản đối nhưng thái độ của ông cũng không hề quá quyết liệt.

Sự ra đi của Clement Lenglet và Sergino Dest có vẻ đã quá rõ ràng, và người còn lại có thể sẽ là một tiền đạo, với Ansu Fati hoặc Ferran Torres là những ứng cử viên chính bị điền tên vào danh sách "phải đi". Trong bối cảnh đó, Barca đang nỗ lực đáp ứng các điều kiện của Xavi và củng cố đội hình một cách có chiến lược và ổn định trước khi thị trường đóng cửa.

Còn với Joao Felix, tương lai của anh tại Camp Nou dường như đang ngày một mơ hồ và u ám hơn. Thậm chí, nhiều khả năng nó đã đóng lại sau tuyên bố mới nhất của Xavi Hernandez.

Joao Felix tập luyện tại Chelsea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT