Quảng cáo
thethao247.vn

David Moyes: 'Sẽ rất khó để ngăn cản Man City, dù họ có dùng đội U14'

Thứ tư, 15/05/2024 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal có thể cần sự giúp đỡ từ West Ham vào cuối tuần tới khi đoàn quân của David Moyes mong muốn có một màn trình diễn chuyên nghiệp trước nhà đương kim vô địch Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Nhiệm vụ cuối cùng của David Moyes trên cương vị HLV trưởng West Ham sẽ là ngăn cản Man City vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp và chiến lược gia người Scotland đã hứa hẹn một màn trình diễn “chuyên nghiệp”.

Dù Man City vừa giành 3 điểm trước Tottenham, nhưng bất cứ điều gì khác một chiến thắng của The Citizens trước West Ham ở vòng 38 sẽ giúp Arsenal có cơ hội lớn lên ngôi vô địch.

Mới đây, David Moyes thừa nhận sẽ khó có thể ngăn cản Man City nhưng ông đã hứa hẹn một màn trình diễn “chuyên nghiệp” của The Hammers trong trận đấu cuối cùng vẫn là công việc riêng phải làm của đội bóng.

The Mirror dẫn lời: “Sẽ rất khó để ngăn cản Man City giành chức vô địch, dù chúng tôi có đá với đội U14 của họ đi nữa. Chuyên nghiệp là từ tôi sẽ sử dụng. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể".

Bên cạnh đó, West Ham cũng thông báo rằng sẽ chia tay David Moyes khi mùa giải 2023/24 khép lại, và chiến lược gia 61 tuổi cũng chia sẻ về vấn đề này.

Chia tay đáng nhớ, David Moyes hứa quật ngã Man City để giúp Arsenal 462577
David Moyes trong ngày thông báo chia tay West Ham. Ảnh: The Mirror.

"Tôi tin rằng đó là quyết định đúng đắn cho cả tôi và câu lạc bộ”, ông nói thêm. "West Ham có rất nhiều tiềm năng, có rất nhiều thứ cần cải thiện và nếu làm được điều đó, câu lạc bộ có thể phát triển hơn nữa, đó là điều tôi hy vọng họ có thể làm được. Bước tiếp theo sẽ là tiếp tục tiến lên, điều này có lẽ là cơ hội để có được thứ gì đó mới mà các ông chủ đang tìm kiếm".

The Hammers vẫn chưa công bố người thay thế vị trí của Moyes, nhưng có khả năng cao đó sẽ là Julen Lopetegui, cựu huấn luyện viên của Wolves, Sevilla, Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha.

Việc bổ nhiệm chính thức sẽ được thực hiện sau trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League vì sự tôn trọng đối với David Moyes.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT