Quảng cáo

Chelsea ra quyết định về tương lai Enzo Fernandez sau bê bối PBCT

Thứ hai, 29/07/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đã đưa ra quyết định của câu lạc bộ về tương lai của tiền vệ Enzo Fernandez.

Tiền vệ Enzo Fernandez của Chelsea sẽ cùng đội tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, mặc dù anh đang vướng vào vụ bê bối liên quan đến phân biệt chủng tộc, tờ Mirror đưa tin.

Theo các nguồn tin, câu lạc bộ mong đợi cầu thủ người Argentina sẽ "bồi thường thiệt hại do anh gây ra" sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh và các đồng đội người Argentina hô vang khẩu hiệu phân biệt chủng tộc đối với các cầu thủ Pháp được lan truyền, đặc biệt khi xét đến việc có một số cầu thủ Pháp trong đội hình Chelsea.

Người ta lưu ý rằng một số cầu thủ Chelsea không hài lòng với hành động của Fernandez. Câu lạc bộ đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vụ việc.

Premier League cũng đã bình luận về tình hình liên quan đến Enzo Fernandez, với tuyên bố rằng họ đang liên lạc với Chelsea và sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến.

0-gettyimages-2045465073-1722224684.jpg
Enzo Fernandez sẽ trở lại Chelsea hội quân sau bê bối phân biệt chủng tộc. Ảnh: The Mirror.

Trước đó, bê bối phân biệt chủng tộc của Enzo Fernandez đã lan truyền rất nhanh chóng và "phủ sóng" hầu hết các mặt báo và phương tiện thông tin truyền thông trên thế giới, và rất nhiều bên cùng vào cuộc sau bê bối này.

Thậm chí trước áp lực quá lớn, báo chí phương Tây còn khẳng định rằng khả năng The Blues để tiền vệ 23 tuổi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này là rất cao, như một biện pháp cụ thể nhất cho việc giải quyết vấn đề nêu trên.

Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất, rõ ràng Chelsea sẽ không bán Enzo Fernandez hè này và tương lai của tiền vệ trẻ người Argentina ít nhất sẽ vẫn gắn liền với đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải mới 2024/25.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm