Quảng cáo

Chelsea đón Quả bóng vàng thế giới để sửa chữa hàng công?

Thứ năm, 18/01/2024 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang đặt quyết tâm rất lớn trên TTCN 2024 với mục tiêu số 1 là mang Quả bóng vàng 2022, Karim Benzema về Stamford Bridge theo xác nhận của nhà báo uy tín hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện Chelsea cần tìm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng đông 2024 này đã không còn là bí mật, khi đích thân huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã lên tiếng xác nhận điều đó trước khi phiên chợ đông mở cửa.

Những chấn thương của các ngôi sao trên hàng công đã ảnh hưởng quá nhiều đến thành tích chung của The Blues trong nửa đầu mùa giải vừa qua là quá rõ ràng với trường hợp của Christopher Nkunku.

Hay Nicolas Jackson và Armando Broja không thể hoàn thành trách nhiệm ghi bàn khiến Pochettino rơi vào thế cực khó lúc này.

Theo Julian Laurens, nhà báo uy tín số 1 của Everning Standard thì ông chủ Todd Boehly hiện rất muốn cải thiện hàng công của câu lạc bộ với việc mang Karim Benzema về Stamford Bridge, ít nhất là một bản hợp đồng ngắn hạn, để giải quyết các vấn đề của Chelsea lúc này.

screenshot-2-1705547265.jpg
Karim Benzema sẵn sàng chia tay Al Ittihad và về châu Âu nơi Chelsea đang tỏ rõ sự quan tâm. Ảnh: Chụp màn hình.

Football Transfer trước đó đã khẳng định rằng Quả bóng vàng 2022 đã sẵn sàng rời Al Ittihad khi nhận được lời đề nghị thích hợp từ phía các ông lớn châu Âu, sau rất nhiều những vấn đề mà anh đã và đang gặp phải trong thời gian thi đấu tại Saudi Pro League từ ngày đồng ý đến Trung Đông chơi bóng.

Được biết, mức lương mà ngôi sao người Pháp yêu cầu trong thỏa thuận mới của anh sẽ cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung mà các cầu thủ Chelsea đang nhận được ở thời điểm hiện tại.

Julian Laurens tin rằng vấn đề lương thưởng sẽ là thứ khó đàm phán nhất trong thương vụ này, tuy nhiên nhà báo này cũng khẳng định rằng nếu thực sự muốn, Todd Boehly hoàn toàn có thể giải quyết điều đó một cách ổn thỏa, với tiềm lực tài chính khổng lồ của ông.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang có mặt ở 2 điểm nóng khác trong các lựa chọn gia tăng sức mạnh hàng công, đó là Ivan Toney và Victor Osimhen vào thời điểm này.

Karim Benzema trả lời phỏng vấn khi giành Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm