Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV ủng hộ Zidane với tuyên bố bất ngờ của ông về nghề HLV

Thứ sáu, 05/01/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane mới đây đã có chia sẻ đầy bất ngờ về nghề HLV, điều mà ít ai có thể tưởng tượng được trước khi chiến lược gia người Pháp nói.

Nghe nội dung bài viết

Trong một phát biểu mới đây của HLV Zinedine Zidane có một chi tiết rất đáng chú ý, xoay quanh câu chuyện làm huấn luyện viên của ông, cũng như khó khăn của một vị thuyền trưởng khác như thế nào so với các cầu thủ.

EuroFoot dẫn lời Zidane: "Vào cuối mùa giải trên băng ghế huấn luyện, bạn thậm chí còn mệt mỏi hơn mọi cầu thủ, với hai công việc tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau".

"Tôi nhớ rằng với tư cách là một cầu thủ bóng đá, tôi chỉ nghĩ về việc thi đấu tốt nhất có thể, để giúp đội bóng của mình chiến thắng và tiến về phía trước".

"Huấn luyện viên, mặt khác, phụ trách 23 người và những câu chuyện không bao giờ dừng lại. Khi tôi về nhà, đầu tôi luôn quay trở lại với công việc. Trong công việc này, áp lực nó đến từ mọi phía. Tất cả các thông tin đổ xô vào bạn từ mọi phía và bạn có trách nhiệm giải quyết êm xuôi mọi thứ. Đó là một sự tiêu hao năng lượng thực sự của bạn".

screenshot-5-1704422390.jpg
HLV Zidane chia sẻ về sự khác nhau giữa làm HLV và là một cầu thủ. Ảnh: EuroFoot.

Phía dưới bài đăng của EuroFoot, các khán giả tỏ ra vô cùng đồng tình với chiến lược gia người Pháp và còn dành rất nhiều bình luận hưởng ứng cũng như ca ngợi sự vĩ đại của Zidane.

screenshot-6-1704422402.jpg
 

"Đó là một loại áp lực khác", "Lý do tại sao anh ấy vẫn đang thất nghiệp sau khi giành được cú ăn 3".

screenshot-7-1704422405.jpg
 

"HLV vĩ đại nhất mọi thời đại", "Trở thành một HLV không phải dễ dàng, mặc dù...", "Huấn luyện không dễ nếu như bạn không thể làm nó dễ với chính mình".

Sự nghiệp HLV của Zidane tại Real Madrid

Sự nghiệp huấn luyện viên của Zinedine Zidane tại Real Madrid bắt đầu vào năm 2016 và đã trở thành một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Trong thời gian đầu tiên dẫn dắt đội bóng, từ năm 2016 đến 2018, Zidane đã giúp Real Madrid giành được ba chức vô địch Champions League liên tiếp, một kỳ tích chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Ngoài ra, ông còn giành được các danh hiệu quốc nội như La Liga, Supercopa de España, cũng như các danh hiệu quốc tế như FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

Phong cách huấn luyện của Zidane được đánh giá cao với khả năng quản lý và tối ưu hóa hiệu suất của các ngôi sao lớn trong đội hình, cùng với lối chơi tấn công mạnh mẽ và linh hoạt. Ông cũng được biết đến với khả năng xử lý tốt các tình huống khó khăn và áp lực lớn.

Zidane rời Real Madrid vào mùa hè 2018 sau khi giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp, nhưng sau đó trở lại vào tháng 3 năm 2019 để giúp đội bóng phục hồi sau một mùa giải không mấy thành công. Trong lần thứ hai dẫn dắt Real Madrid, Zidane tiếp tục giành thêm một chức vô địch La Liga và một Siêu Cúp Tây Ban Nha nữa trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2021. Sự nghiệp huấn luyện của ông tại Real Madrid đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử bóng đá thế giới.

Zidane ra mắt Real Madrid. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT