Quảng cáo

CĐV tuyên bố Sancho đã thắng Ten Hag khi được chơi ở bán kết Cúp C1

Thứ tư, 17/04/2024 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tin rằng Jadon Sancho đã thắng trận chiến với Erik ten Hag sau khi lọt vào bán kết Champions League cùng Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho đã chơi 86 phút cho Borussia Dortmund khi đội bóng Bundesliga đánh bại Atletico ở tứ kết Champions League.

Ngôi sao cho mượn của Man United đang tận hưởng thời gian tuyệt vời ở Đức, khác xa với những gì mà Quỷ đỏ đang phải trải qua ở Anh.

Người hâm mộ cũng cho rằng chiến thắng của Dortmund đồng nghĩa với việc Sancho đã giành chiến thắng trong trận chiến với Ten Hag, sau khi anh bị Erik Ten Hag "đày ải" và bị cho mượn.

Tài khoản người hâm mộ Man United @UnitedRadar viết trên X: "Jadon Sancho đã lọt vào bán kết với Dortmund. Đây hẳn là một điều khủng khiếp đối với Ten Hag".

Một người ủng hộ khác @ReadItSaidIt nói thêm: "Xin chúc mừng Jadon Sancho vì đã tiến xa hơn ở giải vô địch so với "bản hợp đồng xuất sắc nhất kể từ Cantona" - Bruno Fernandes và Ballon dor Rashy đã từng ra đi".

Sancho tuyên bố thắng Ten Hag khi cùng Dortmund vào bán kết Cúp C1 445699
Jadon Sancho đang chơi hay tại Dortmund và mới cùng đội bóng vào bán kết Cúp C1. Ảnh: X.

Đáng nói, Sancho không phải là cựu cầu thủ MU duy nhất vào bán kết, như @BendIt7ikeBecks đã chỉ ra: "Sancho và Sabitzer trong một trận bán kết CL. CLB này đã không thể chơi trận bán kết nào kể từ năm 2011. Nhìn Ronaldo đã ghi 36 bàn/mùa, còn Bruno, Rashford, Garnacho, Hojlund đã thủng lưới 29 bàn, Erik Ten Blag thì thủng lưới 48 bàn".

Một người ủng hộ khác, @TJayyyy_1, nhấn mạnh vị trí "thấp kém" của Man United ở Ngoại hạng Anh: "Sancho và Sabitzer giúp đội của họ đến UCL SF, nơi mà MU đã không đến kể từ năm 2011, trong khi đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7".

Và @WelBeast cho thấy Sancho có thể cảm thấy thế nào lúc này về Ten Hag, đăng meme "Tôi đã thắng" nổi tiếng từ chương trình truyền hình ăn khách Breaking Bad on X với chú thích: “Jadon Sancho đang tiến tới bán kết Champions League trong khi Eric Ten Hag đang ngồi ở nhà, không biết liệu anh ấy có còn việc làm vào cuối mùa giải hay không?".

Việc các cựu sao MU đang gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi khi thoát khỏi bàn tay của Erik Ten Hag tại Old Trafford là sự thật không thể chối cãi. Và những chỉ trích từ fan nhắm vào HLV người Hà Lan khi MU ngày càng bết bát là khó có thể tránh khỏi.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT