Quảng cáo
thethao247.vn

Buổi họp báo lạ thường của Jurgen Klopp ngày lễ Giáng sinh

Thứ hai, 25/12/2023 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tham gia họp báo trước trận đấu với Burnley ngày Giáng sinh với một tâm trạng đặc biệt khác với những gì ông luôn thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 25/12, Jurgen Klopp bước vào họp báo Ngày lễ tặng quà trước trận đấu của Liverpool với Burnley và trận đấu ngày đầu năm mới với Newcastle mà không có hậu vệ trái đích thực nào trong tay.

Sky Sports dẫn lời HLV trưởng Liverpool: "Joe Gomez có thể chơi ở đó trong tất cả các trận đấu mà tôi cũng chưa biết khi nào kết thúc. Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình cụ thể".

"Robo (Robertson) sẽ trở lại vào tháng tới, nhưng đó là nhận định của các bác sĩ, còn tình hình thực tế vẫn phải chờ xem".

"Đôi khi đội bóng của bạn sẽ gặp những ca chấn thương như thế, nhưng bạn sẽ phải chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, việc gãy sương đòn là rất tệ bởi sẽ mất thời gian hồi phục rất lâu. Liverpool thực sự đang gặp khó khăn ở giai đoạn này".

screenshot-6-1703505556.jpg
Tsimikas dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal vừa qua. Ảnh: Getty.

Theo The Mirror, với việc Tsimikas dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài ngày, cộng thêm việc Andrew Robertson chưa hẹn ngày chính thức khoẻ mạnh để trở lại, The Kop nhiều khả năng sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông với việc mang về Anfield thêm một hậu vệ cánh trái khác, để đảm bảo tình hình nhân sự ổn định cho cuộc đua vô địch còn gian nan và đầy khó khăn phía trước.

Đây là một buổi họp báo không quá sôi nổi và đáng chú ý như những buổi họp báo trước có sự góp mặt của chiến lược gia người Đức, điều không giống với bình thường. Bởi trước mỗi trận đấu, Jurgen Klopp luôn cho thấy "lửa" của ông, còn trong ngày Giáng sinh này, bầu không khí nặng nề và trầm lắng hơn hẳn.

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Burnley vào 0h30 thứ 4 ngày 27/12, sau đó 5 ngày là cuộc tiếp đón Newcastle United tại Anfield lúc 3h ngày 2/1.

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Arsenal. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT