Quảng cáo

Bị loại khỏi cúp C1, Mourinho lặp lại câu nói nổi tiếng năm 2014

Thứ tư, 14/08/2024 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Tại vòng loại Champions League, Fenerbahce đã để thua chung cuộc 2-3 trước Lille và bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Sau khi Fenerbahce thất bại 2-3 trước Lille và phải dừng bước tại cúp C1, HLV Mourinho đã tỏ ra rất tức giận với công tác trọng tài. Ông không hài lòng ở tình huống phút 115 khi Fenerbahce bị thổi penalty, Jonathan David sau đó thực hiện 11m thành công ấn định trận hoà 1-1, giúp Lille thắng chung cuộc 3-2 để đi tiếp.

Bị loại khỏi Champions League, Mourinho lặp lại câu nói nổi tiếng hồi 2014 512913
Cầu thủ Fenerbahce tuyệt vọng sau khi bị Lille gỡ hòa 1-1 (Ảnh: AFP).

Tỏ ra bất bình với công tác trọng tài, tuy nhiên HLV Mourinho rất thận trọng với những lời lẽ của bản thân trong buổi họp báo sau trận. Huấn luyện viên 61 tuổi thể hiện sự phẫn nộ bằng việc nhắc lại câu nói nổi tiếng của mình vào năm 2014.

"Chúng tôi có thể sẽ chơi rất tốt tại Europa League, nhưng nếu... Tôi không muốn tiếp tục câu nói này. Bởi vì nếu tôi tiếp tục nói, bản thân tôi sẽ gặp rắc rối" - HLV Mourinho bức xúc sau trận đấu. Vị thuyền trưởng sinh năm 1963 đã từng phát biểu câu nói này vào năm 2014, sau khi đội bóng của Mourinho vào thời điểm đó là Chelsea để thua trước Aston Villa.

Bị loại khỏi Champions League, Mourinho lặp lại câu nói nổi tiếng hồi 2014 512914
Câu nói chỉ trích trọng tài nổi tiếng của HLV Mourinho hồi 2014 (Ảnh: The Sun).

Vào thời điểm đó, sau khi chứng kiến 2 cầu thủ của Chelsea bị truất quyền thi đấu, HLV Mourinho đã nói rằng: "Tôi không muốn nói gì cả. Nếu tôi nói, tôi sẽ gặp rắc rối lớn. Và tôi không muốn gặp rắc rối lớn nữa". Trước đó, "người đặc biệt" Mourinho đã bị phạt 18 nghìn Bảng vì những hành động và lời lẽ bất bình với trọng tài.

"Chỉ có trọng tài mới biết tại sao tình huống đó có thể trở thành một quả phạt đền, chỉ có VAR mới có thể giải đáp. Bên cạnh đó, công việc của trọng tài không phải làm lãng phí thời gian của trận đấu. Trọng tài phải làm cho các cầu thủ tôn trọng thời gian thi đấu" - HLV Mourinho chỉ trích trọng tài về cách điều khiến trận đấu.

Với kết quả thua chung cuộc 2-3 trước Lille, Fenerbehce không thể đặt chân tới giải đấu Champions League.Đội bóng của HLV Mourinho sẽ phải tham dự giải đấu Europa League ở mùa giải mới.Fenerbahce sẽ quay trở về Super Lig và họ sẽ gặp Goztepe trên sân Gursel Aksel (Thổ Nhĩ Kỳ) vào lúc 1h45 ngày 18/8.

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm