Quảng cáo
thethao247.vn

Barca không thể đăng ký Hansi Flick là HLV trưởng của CLB

Thứ sáu, 31/05/2024 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ không thể đăng ký Hansi Flick làm huấn luyện viên trưởng mới vì lo ngại tài chính của câu lạc bộ đang ngày càng trở nên mất kiểm soát.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, Barcelona đã thông báo bổ nhiệm Hansi Flick làm huấn luyện viên mới của họ, sau khi sa thải Xavi Hernandez.

Cựu HLV của Bayern Munich và ĐT Đức đã ký hợp đồng 2 năm sau với đội chủ sân Camp Nou theo như thông báo của CLB. Được biết, 3 triệu Bảng tiền lương mỗi năm cộng với tiền thưởng, bao gồm 850.000 Bảng khi vô địch Champions League và 750.000 Bảng nếu vô địch La Liga là thông tin đáng chú ý trong hợp đồng của Flick.

Thế nhưng mới đây, MARCA đã đăng tải thông tin khiến cổ động viên của Barca bàng hoàng, bởi Blaugrana thực sự không thể đăng ký HLV mới của họ.

Lý do được đưa ra là bởi CLB không còn quỹ lương để trả cho Flick theo như hợp đồng đã thỏa thuận nữa, sẽ không có một thông báo đăng ký chính thức nào giữa Barca với Flick và ban huấn luyện của ông.

Barca không thể đăng ký Hansi Flick là HLV trưởng của CLB 472281
Chủ tịch Barca Joan Laporta trong ngày ký hợp đồng với Hansi Flick. Ảnh: FC Barcelona.

Trong vài năm qua, gã khổng lồ xứ Catalan đã phải vật lộn với những khó khăn lớn để đăng ký các bản hợp đồng mới, và họ đã chỉ làm được điều đó bằng cách dùng một loạt 'đòn bẩy kinh tế', cũng như việc một số cầu thủ phải cắt giảm lương.

Barcelona vẫn đang chờ nhận 100 triệu Euro từ công ty Libero của Đức sau khi bán 49% cổ phần Barca Studios - công ty truyền thông nội bộ của CLB.

Barca không thể đăng ký Hansi Flick là HLV trưởng của CLB 472283
Đến lúc này CLB vẫn chưa nhận được tiền từ thương vụ bán Barca Studios.

Ngoài ra, Barca đang hy vọng đạt được thỏa thuận với nhà cung cấp đồ thể thao Nike để mang lại khoản tiền thưởng trị giá 100 triệu Euro.

Việc khó khăn tài chính khiến một số cầu thủ đã được đăng ký kịp mùa giải này, trong đó có Gavi và Alejandro Balde, hiện không còn được đăng ký thi đấu ở mùa giải 2024/25.

Theo báo chí Tây Ban Nha, hiện tại chưa có giải pháp cụ thể nào từ ban lãnh đạo được đưa ra cho trường hợp của Hansi Flick, tuy nhiên khả năng cao thương vụ đình đám này sẽ chỉ tồn tại ở "thoả thuận miệng".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT