Quảng cáo

Bằng chứng không thể chối cãi, Vinicius Jr chính thức hầu tòa

Thứ năm, 05/10/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid đã có mặt tại tòa án tại thủ đô ngày hôm nay, để làm chứng về vụ phân biệt chủng tộc mùa giải trước.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo của Los Blancos đã có mặt tại tòa án thủ đô Madrid để làm chứng trong phiên xét xử cuối cùng, vụ việc mà chính anh bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu ở sân Mestalla của Valencia, giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.

Ba bị cáo đều là fan hâm mộ của Valencia sau khi phiên xét xử đầu tiên diễn ra vào cuối tháng 5 vừa rồi khép lại, đã bị bắt và giam giữ tại Valencia, nơi cơ quan điều tra tiếp tục thu thập chứng cứ và hoàn thiện hồ sơ vụ việc.

Với tư cách là nạn nhân tham gia phiên tòa, Vinicius Jr sẽ làm chứng qua một băng ghi hình đã được cơ quan điều tra xác thực và phát lại trước chủ tọa phiên tòa và hội đồng xét xử trong phiên tòa ngày hôm nay.

Bằng chứng không thể chối cãi, Vinicius chính thức hầu tòa 337253

Trước đó, vụ việc của Vinicius đã tạo ra một làn sóng phản đối vô cùng gay gắt trên khắp mọi nơi, và rất nhiều các quan chức cấp cao đều đã lên tiếng ủng hộ ngôi sao người Brazil lúc đó. 

Các biện pháp "khắc phục hậu quả", rồi các lệnh trừng phạt liên tiếp được áp dụng nhằm giảm căng thẳng tình hình như: La Liga sa thải trọng tài bắt trận Real Madrid với Valencia ngay lập tức, FIFA thành lập Ủy ban chống phân biệt chủng tộc (với chính Vinicius là chủ tịch), hay Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) tuyên bố cấm khán giả đến sân vận động Mestalla 3 trận cùng với số tiền phạt lên tới 45.000 Euro.

Cho đến hiện tại, phiên tòa xét xử mới nhất vẫn chưa có kết quả cụ thể, dự kiến các phán quyết sẽ được tiết lộ với công chúng và truyền thông trong vài ngày tới.

HIGHLIGHTS: NAPOLI - REAL MADRID. (nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT