Quảng cáo

Ăn mừng Bóng vàng thứ 8, Messi và gia đình đón 'thành viên mới' siêu chất

Thứ năm, 02/11/2023 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ có đôi giày mới tinh được thiết kế đặc biệt bởi hãng Adidas, nhằm chúc mừng Quả bóng vàng thứ 8 của anh.

Nghe nội dung bài viết

Để chào mừng Quả bóng vàng thứ 8 mà Lionel Messi đã giành được, hãng thể thao Adidas đã thiết kế một đôi giày siêu đặc biệt cùng với bộ sưu tập gồm 8 chiếc nhẫn được làm từ vàng 14 cara dành tặng cho tiền đạo người Argentina.

Trong đó, mỗi chiếc nhẫn sẽ nêu bật nên từng năm mà El Pulga giành Quả bóng vàng với số năm và chi tiết mô tả riêng biệt của mùa giải đó.

Theo AS, với thông báo từ những người trong cuộc thì vào cuối năm nay, cả 8 chiếc nhẫn sẽ được bán đấu giá công khai. Số tiền thu về sẽ được dùng 100% cho chương trình từ thiện mà Leo Messi và Adidas thống nhất trao tặng.

Ăn mừng Bóng vàng thứ 8, Messi đón 'thành viên mới' siêu chất 350306
Đôi giày Adidas thiết kế để chúc mừng Quả bóng vàng thứ 8 của Messi. Ảnh: Sportskeeda.

Ngoài ra, Adidas cũng tiết lộ mẫu giày phiên bản giới hạn: X Crazyfast.1 Messi “El Ocho”. Đôi giày được tô điểm bằng bảng màu hoàn toàn mới, gợi nhớ đến màu vàng đặc trưng của giải thưởng Quả bóng Vàng.

Ăn mừng Bóng vàng thứ 8, Messi đón 'thành viên mới' siêu chất 350307
Đôi giày mới của Messi và 8 chiếc nhẫn vàng. Ảnh: Twitter.

Đôi giày có 8 quả cầu ở mỗi bên tượng trưng cho 8 lần Messi được vinh danh là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Thêm vào đó, có hình ảnh một chiếc đầu dê vàng, nằm ngay dưới dây buộc. Để gắn kết tất cả những điều này lại với nhau, cụm từ "El Mejor Del Mundo" nghĩa là "Người giỏi nhất thế giới" được in nổi bên bên ngoài.

Theo AS, Messi sẽ ra mắt đôi giày mới này khi hội quân thi đấu cho đội tuyển quốc gia vào loạt trận FIFA Days sắp tới, dự kiến sẽ là trong các trận đấu với Uruguay và Brazil.

Leo Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm