Quảng cáo

Những ứng viên hàng đầu dẫn Chelsea sau khi Pochettino mất việc

Thứ tư, 22/05/2024 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino và Chelsea vừa chấm dứt hợp đồng và những ứng viên hàng đầu tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge được gọi tên.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Mới đây, trang chủ Chelsea thông báo huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã không còn là thuyền trưởng của câu lạc bộ nữa, sau khi đôi bên cùng quyết định chấm dứt hợp đồng, dù mới chỉ làm việc cùng nhau 1 mùa giải.

Pochettino trở thành chiến lược gia thứ 3 mất việc trong thời đại của ông chủ Todd Boehly & BluCo.

Trong những năm trở lại đây, Chelsea luôn được biết đến như một lò xoay huấn luyện viên khi chỉ trong 2 năm, The Blues đã chứng kiến 6 lần thay đổi vị trí thuyền trưởng trên đường pitch trong các trận đấu của họ.

Với việc ghế nóng tại Stamford Bridge đang trống, những ứng viên sáng giá tiếp quản nó được gọi tên, cùng những cái chiến lược gia hàng đầu trước hy vọng chấm dứt thời kỳ thay tướng liên miên của The Blues từ người hâm mộ.

4 ứng viên hàng đầu dẫn Chelsea sau khi Pochettino mất việc 466942
Pochettino và Todd Boehly quyết định chấm dứt thoả thuận sớm. Ảnh: TEAMtalk.

Zinedine Zidane

Huấn luyện viên người Pháp đã "thất nghiệp" hơn 2 năm qua và hiện vẫn đang là ẩn số trong việc tiếp tục công việc tại một đội bóng nào khác. Với tiềm lực tài chính và khả năng chịu chi không giới hạn của ông chủ Todd Boehly, không biết liệu rằng chiến lược gia người Pháp có động lòng và trở lại với đường Pitch hay không?

Jose Mourinho

"Người đặc biệt" là huấn luyện viên thành công nhất tại Chelsea trong suốt 2 thập kỷ qua với  8 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League. Jose Mourinho vẫn luôn được các cổ động viên yêu quý và sẽ không phải là một bất ngờ nếu ông quyết định trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 3 trong đời.

4 ứng viên hàng đầu dẫn Chelsea sau khi Pochettino mất việc 466945
Bộ 3 chiến lược gia là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Mauricio Pochettino.

Hansi Flick

Một chiến lược gia đáng chú ý khác nữa là Hansi Flick. Cựu thuyền trưởng của ĐT Đức cũng đang thất nghiệp và được cho là hoàn toàn sẵn sàng đảm nhiệm công việc tại Stamford Bridge nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Bên cạnh đó, Thomas Tuchel và Antonio Conte cũng là 2 cựu huấn luyện viên Chelsea đều chưa có công việc vào lúc này. Họ hoàn toàn có khả năng được liên hệ cho màn trở lại đầy bất ngờ trong thời gian tới, đặc biệt là khi mà "thị trường huấn luyện viên" đang rất khan hiếm, hay với môi trường đầy khắc nghiệt như ở đội bóng phía tây London, bản lĩnh cũng là yếu tố quan trọng giúp mỗi chiến lược gia tự tin hơn khi làm việc với Todd Boehly.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT