Quảng cáo

Vừa tỏa sáng tại V-League, trò cưng HLV Troussier vẫn bị nhắc nhở một điều

Chủ nhật, 24/12/2023 07:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam vui khi Đình Bắc tỏa sáng nhưng ông vẫn có một số điều nhắc nhở đến cậu học trò.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp nối phong độ tốt trong thời gian gần đây, Quảng Nam đã có một trận đấu hay trước Hải Phòng trên sân nhà. Đội bóng xứ Quảng chủ động phòng ngự chặt chẽ và khi cần có thể tổ chức những pha phản công đầy nguy hiểm.

2 bàn thắng đều đến từ các tình huống tấn công chớp nhoáng của Quảng Nam. Đáng chú ý hơn cả, tài năng trẻ Đình Bắc đã tỏa sáng với một bàn thắng ghi được ở phút cuối cùng.

Nói về bàn thắng của tiền đạo trẻ Đình Bắc trong trận này, HLV Văn Sỹ Sơn khen cậu học trò nhưng vẫn có lời nhắc nhở đến anh:

"Tôi nghĩ rằng hôm nay cậu ấy ghi bàn thì tôi cũng rất mừng. Tại vì thành công này là của toàn đội. Đối với tôi, Đình Bắc vẫn là một cầu thủ trẻ tiềm năng. Nếu bạn ấy thi đấu không đúng chiến thuật thì việc bạn ấy bị thay ra vẫn là chuyện bình thường. Quan trọng nhất là bạn ấy cảm nhận được ý đồ của BHL như thế nào và biết thời điểm nào thích hợp để tấn công. Hôm nay tôi rất mừng là bạn ấy đã ghi bàn". 

404960997-1724351028072065-2080030293527043086-n-1703374657.jpg
Đình Bắc vẫn có thể bị thay ra bất cứ lúc nào nếu không thực hiện đúng yêu cầu của BHL. (Ảnh: FBNV)

Bàn thắng trước Hải Phòng vừa qua là bàn thắng thứ 3 của Đình Bắc trong mùa giải năm nay và là bàn thắng thứ 2 tại V-League. 

Sự tỏa sáng của Đình Bắc sẽ ghi điểm với HLV Troussier và cũng là tin vui với ĐT Việt Nam trong bối cảnh mà Asian Cup đang tới gần. Khả năng cao là chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục điền tên Đình Bắc vào bản danh sách đến Qatar. 

Với 3 điểm vừa có được trước Hải Phòng, CLB Quảng Nam đã vươn lên xếp thứ 9 trên BXH với 9 điểm. 

Trong 4 trận gần nhất, Quảng Nam đã đều bất bại với 2 trận hòa và 2 chiến thắng. Đây là kết quả rất đáng khích lệ với một tân binh lên chơi tại V-League như Quảng Nam. 

 Ở vòng tới họ sẽ phải đối mặt với thử thách mang tên Đông Á Thanh Hóa, một đối thủ rất khó chịu với mọi đội bóng tại V-League.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm