Quảng cáo

Viettel gặp tổn thất lớn trước Tứ kết Cúp Quốc gia

Chủ nhật, 09/07/2023 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Viettel đã nhận tin không vui về tình hình lực lượng ở trận đấu Tứ kết Cúp Quốc gia sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, Viettel đã xuất sắc đánh bại Hà Nội FC trong trận derby Thủ đô cực kỳ gay cấn và hấp dẫn. Hoàng Đức và tiền đạo Jeferson là những cầu thủ đã ghi bàn trong chiến thắng quyết định này. Tuy vậy, công lao của Đức Chiến hay Jaha tại khu trung tuyến là không thể bị xem nhẹ. 2 tiền vệ này hoạt động không biết mệt mỏi và luôn có mặt tại những điểm nóng ở trên sân.

Thế nhưng, ở trận đấu tứ kết sắp tới với Nam Định, đội bóng áo lính sẽ không có được sự phục vụ của nhân tố quan trọng là tiền vệ Nguyễn Đức Chiến do cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

356262322-2460320914136552-942532697010468738-n-1688869662.jpg
Đức Chiến sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới. (Ảnh: FBNV)

Đây chắc chắn là một tin không vui với Viettel vì mùa giải năm nay Đức Chiến đóng vai trò rất quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Thạch Bảo Khanh. Tiền vệ 25 tuổi này được trả về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Anh thi đấu rất ăn ý với Jaha và hỗ trợ cho hàng phòng thủ rất tốt. Điều này làm bệ phóng để Hoàng Đức tỏa sáng ở phía trên.

Không những thế, Đức Chiến mới đang là chân sút tốt nhất của Viettel hiện tại với 4 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với tầm quan trọng như vậy, sẽ là không dễ dàng dành cho HLV Thạch Bảo Khanh để tính phương án thay thế Đức Chiến trong trận đấu sắp tới. Nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ được kéo xuống chơi tiền vệ hoặc Huy Hùng sẽ được sử dụng.

Phía bên kia chiến tuyến, thủ môn Nguyên Mạnh có thể không thi đấu cho Nam Định do đã gặp chấn thương trước đó. Tuy nhiên, với khí thế đang lên cao khi vừa chiến thắng quả cảm trước CAHN, đội bóng thành Nam dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Viettel. 

Những cơ hội về việc gây bất ngờ tại V-League của Nam Định gần như đã không còn nên thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có lẽ sẽ quyết tâm chinh phục Cúp Quốc gia. Trận đấu giữa Viettel và Nam Định sẽ được diễn ra vào 19h15 ngày 11/7. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm