Quảng cáo

Việt Nam so tài với Brazil ở trận cầu đặc biệt

Thứ năm, 28/03/2024 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Tới đây, rất nhiều huyền thoại của Brazil sẽ đến Việt Nam và có trận đấu giao hữu đặc biệt.

Vừa qua, Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 đã ấn định thời gian tổ chức từ ngày 27 đến 28/4 tại TP Đà Nẵng. Đáng chú ý hơn cả, trong khuôn khổ của lễ hội, trận đấu giao hữu đặc biệt giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam sẽ được tổ chức.

Những cựu danh thủ nổi tiếng của Brazil gồm HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến Đà Nẵng để tham gia các hoạt động của lễ hội.

Cuộc so tài giữa đội ngôi sao bóng đá Brazil và đội ngôi sao bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ là một trận đấu bóng đem đến những tình tiết hấp dẫn dành đến cho các khán giả. Được biết, trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Hòa Xuân - Đà Nẵng.

huyen-thoai-brazil-1711621763.jpg
8 huyền thoại của bóng đá Brazil sẽ có trận giao hữu đặc biệt tại Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam và bóng đá Brazil cũng từng có dịp thi đấu giao hữu với nhau. Cụ thể, ĐT Olympic Brazil trước khi tham dự Thế vận hội Olympic năm 2008 đã có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Khi đó, ĐT Olympic Brazil sở hữu rất nhiều ngôi sao như Thiago Silva, Marcelo, Ronaldinho,...Kết quả của trận giao hữu đó là chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nghiêng về phía ĐT Olympic Brazil.

Được biết,  lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 là sự kiện văn hóa, thể thao đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Brazil. Chương trình cũng là cơ hội để thúc đẩy kết nối về du lịch và thể thao giữa hai quốc gia, đặc biệt tạo ra tiền đề cho việc phát triển du lịch thể thao quốc tế trong tương lai của TP Đà Nẵng.

Ngoài trận giao hữu đặc biệt, lễ hội cũng có nhiều chương trình khác rất sôi động và hấp dẫn gồm chương trình âm nhạc tại sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng, Lễ hội Biển - Gala Dinner và ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng cùng nhiều chương trình quảng bá du lịch, thể thao biển.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT