Quảng cáo

'Vị trí của CLB Hà Nội như thế không thể vui được'

Thứ năm, 16/05/2024 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hai Long mong muốn CLB Hà Nội sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa giải năm nay, CLB Hà Nội thi đấu khá phập phù và không thể chen chân vào cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Daiki Iwamasa hiện tại chỉ đang xếp thứ 7.

Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Hai Long cũng không hài lòng với vị trí này của CLB và thể hiện quyết tâm thắng HAGL ở trận đấu tới.

"Vị trí của CLB Hà Nội trên BXH như thế thì không thể vui vẻ được. Sau một vài trận đấu có kết quả không tốt lắm thì toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu gặp HAGL. mục tiêu là có một chiến thắng để lấy lại tinh thần cho toàn đội.

HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành thì họ chơi thực dụng và khá xù xì, gai góc. Họ chủ động phòng ngự nhiều hơn. Lối chơi này giúp HAGL có được nhiều kết quả tốt. Trận lượt đi Hà Nội đã thua nên lượt về đội sẽ quyết tâm giành 3 điểm".

hai-long-1715823884.jpg
Hai Long không vui vì CLB Hà Nội không có thành tích tốt. (Ảnh: HNFC)

Về phía HAGL, HLV Vũ Tiến Thành cũng rất tự tin với chuyến làm khách này, ông hướng đến mục tiêu làm thêm một trận bất bại nữa.

"Chúng tôi từng thắng Hà Nội 2-0 nên bây giờ cũng không quá đáng ngại, toàn đội cũng từng thắng Thể Công trên sân Hàng Đẫy. Để trụ hạng thì cần phải bất bại và chúng tôi ráng một trận bất bại nữa". 

Hai Long đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay với 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tiền vệ này cảm thấy khá vui nhưng không chắc sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

"Em cũng cảm thấy vui về phong độ của mình nhưng kết quả của toàn đội mới là điều quan trọng. Ví dụ như trận đấu với Hà Tĩnh vừa rồi em ghi bàn nhưng đội chỉ có 1 điểm nên mọi thứ khá vô nghĩa. Khi đội bóng thi đấu tốt thì sẽ có những cá nhân nổi bật, lúc đó thì HLV ĐTQG có thể để ý.

Việc em có được gọi hay không là do quyết định của HLV. Mỗi cầu thủ đều phải cố gắng hết mình để lọt vào tầm ngắm của HLV". 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT