Quảng cáo

VFF chính thức ra án phạt cho cầu thủ Tăng Tiến

Thứ hai, 11/03/2024 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Tăng Tiến đã phải nhận những án phạt thích đáng cho pha phạm lỗi thô bạo của mình.

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Quảng Nam vừa qua, một hình ảnh không đẹp đã diễn ra khi Tăng Tiến có phạm lỗi quyết liệt trên mức cần thiết với Tuấn Hải. 

Mới đây nhất, VFF đã đưa ra án phạt cho hành vi phạm lỗi thô bạo của trung vệ này. 

Theo đó, trung vệ này phải nộp phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp. 

Tình huống phạm  lỗi của Tăng Tiến là rất đáng trách khi đã khiến Tuấn Hải nhập viện ngay lập tức và nghỉ thi đấu mất 1 tháng. Điều này cũng làm lỡ đi cơ hội thi đấu cho ĐTQG của tiền đạo này trong thời gian sắp tới. 

tang-tien-1710128327.jpg
Tăng Tiến bị treo giò 4 trận và phạt 20 triệu. (Ảnh: FBNV)

Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho HAGL, Tăng Tiến cũng có một pha phạm lỗi thô bạo với Duy Mạnh và bị bầu Đức gạch tên khỏi danh sách thi đấu giai đoạn lượt đi.

Được biết, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam cũng khẳng định nếu ông thấy học trò chơi xấu, ông cũng có án phạt nội bộ đến cầu thủ đó, bên cạnh án phạt của VFF, ông nói:

"Việc mất người là thiệt thòi, nhưng tôi luôn khuyến khích các cầu thủ thi đấu fair play, chơi mạnh mẽ nhưng phải đúng luật. Tôi chưa xem lại tình huống quay chậm, nhưng nếu đó là tình huống cố tình triệt hạ đối phương thì ngoài án phạt của VFF, tôi còn kỷ luật nội bộ thêm. Tôi không bao giờ ưa thích những pha bóng bạo lực như vậy”.

Tăng Tiến bắt đầu sự nghiệp của mình ở đội hạng nhất Đắk Lắk và được HAGL bắt đầu cho mượn từ V-League 2016. Sau hơn 2 mùa giải, cầu thủ này chuyển tới CLB TPHCM. Sau 5 năm ở đội bóng mang tên Bác, bắt đầu từ mùa giải năm nay, Tăng Tiến đã chuyển đến cho Quảng Nam. 

Ngoài án phạt cho Tăng Tiến, Ban kỷ luật VFF cũng phạt CLB Nam Định 3 triệu đồng do có 6 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Thanh Hóa. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT