Quảng cáo

Văn Toàn lên tiếng về việc trở lại HAGL

Thứ hai, 01/07/2024 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Văn Toàn đã đính chính về việc trở lại HAGL trong tương lai gần.

Sau khi chuyển tới CLB Nam Định từ đầu mùa giải năm nay, Văn Toàn đã trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành Nam trên hành trình giành chức vô địch V-League. Với Văn Toàn, đây cũng là chức vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ này. 

Thời gian vừa qua, Văn Toàn nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc trở lại CLB HAGL. Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện này.

"Câu hỏi này em bị nhận rất nhiều rồi. Nhưng mọi người cần phải chấp nhận một điều là em đang thuộc biên chế của CLB Nam Định và em còn hợp đồng ở đây. Tương lai em cũng chưa biết như thế nào và ra sao. Có thể mai sau HAGL đưa ra một lời đề nghị hợp lý và em sẽ về,nhưng điều đó cũng khó nói.

HAGL là nơi đào tạo ra em, nơi mà em có rất nhiều kỷ niệm. Em luôn mong HAGL sẽ thành công để sau này nếu em về lại, với tư cách cầu thủ hay HLV, thì sẽ giúp CLB phát triển và thành công hơn nữa.

Nhưng giờ em phải khẳng định lại em đang là người của CLB Nam Định và sẽ cố gắng cho mục tiêu của CLB trong thời gian tới. Mục tiêu của CLB Nam Định mùa giải năm sau cũng rất cao khi tham gia nhiều đấu trường".

448578645-1683243732478495-5493757515597568396-n-1719801455.jpg
Văn Toàn chưa biết liệu tương lai có trở về HAGL hay không

Mùa giải này, HAGL và Văn Toàn ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau. Trong khi Văn Toàn lên đỉnh V-League thì HAGL phải rất vất vả mới có thể trụ hạng, họ chỉ tránh được suất đá play-off ở vòng đấu cuối cùng. 

Mùa giải tới, HAGL đặt mục tiêu có vị trí cao hơn tại V-League còn CLB Nam Định và Văn Toàn sẽ phải thi đấu tại AFC Champions League 2. Đây là giải đấu mới của AFC, có cấp bậc tương tự như AFC Cup trước đây nhưng có nhiều đội bóng mạnh từ Hàn Quốc, Nhật Bản tham dự hơn.  Ngoài suất của CLB Nam Định, nhà vô địch Cúp Quốc gia tới đây cũng sẽ được tham dự AFC Champions League 2 mùa sau. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT