Quảng cáo

Văn Hậu gửi tín hiệu đặc biệt đến ĐT Việt Nam

Thứ ba, 26/03/2024 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu đã gửi thông điệp đáng chú ý về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Văn Hậu là một trong những ngôi sao đáng tiếc phải vắng mặt ở ĐT Việt Nam trước trận đấu với Indonesia. Hậu vệ trái này đã mắc chấn thương nặng khoảng 6 tháng nay.

Tuy nhiên, trước trận tái đấu đầy quan trọng trên SVĐ Mỹ Đình, Đoàn Văn Hậu đã gửi thông điệp chúc ĐT Việt Nam sẽ cố gắng vượt qua thử thách mang tên ĐT Indonesia.

Ngoài Văn Hậu, nhiều ngôi sao khác như Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải dù không góp mặt nhưng vẫn kêu gọi và chúc ĐT Việt Nam có được chiến thắng trở về. 

screenshot-2024-03-26-164235-1711446194.png
Văn Hậu gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam

Trở lại với Đoàn Văn Hậu, thiếu cầu thủ này, cánh trái của ĐT Việt Nam thực sự chưa làm tốt ở khâu phòng ngự. Nhiều bàn thua của ĐT Việt Nam đều xuất phát từ cánh này. Bên cạnh đó, người thay thế Văn Hậu là Võ Minh Trọng còn thiếu kinh nghiệm ở những trận đấu lớn và quan trọng. 

Văn Hậu đang được NHM mong ngóng trở lại càng sớm càng tốt. Cầu thủ này khá mẫn cảm với chấn thương, ngay sau khi V-League 2023 khép lại, Đoàn Văn Hậu phát hiện chấn thương gót chân và anh đã bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại 2 lượt trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cũng như VCK Asian Cup 2024.

Văn Hậu gửi thông điệp đặc biệt đến ĐT Việt Nam 429943
ĐT Việt Nam đang rất nhớ Văn Hậu

Từ đầu mùa giải 2023/24, Văn Hậu cũng chưa thể ra sân thi đấu trận nào cho đội bóng chủ quản CLB CAHN.

Được biết, hậu vệ sinh năm 1999 lúc này đang tích cực tập hồi phục tại đại bản doanh của đội bóng ngành Công an - Trung tâm đào tạo trẻ PVF Hưng Yên và cũng đã bay sang Singapore để kiểm tra lại chấn thương của mình. 

Với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Troussier hiện tại đã kém ĐT Indonesia 1 điểm, vì thế mà chiến thắng là điều bắt buộc ở trận đấu tới. Tuy nhiên, ĐT Indonesia với tinh thần đang lên cao cũng sẽ không để ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu của mình một cách dễ dàng. HLV Shin Tae Yong cũng đặt mục tiêu phá vỡ con số 20 năm chưa thể thắng trên SVĐ Mỹ Đình. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT