Quảng cáo

Văn Hậu gặp tình trạng khiến NHM lo lắng

Thứ hai, 15/04/2024 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể trạng của Văn Hậu bị ảnh hưởng phần nào trong quá trình hồi phục chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang phải cố gắng tập luyện phục hồi sau khi mắc chấn thương gót chân nặng. Ở lần tái khám ở Singapore vào cuối tháng 2 vừa qua, Văn Hậu đã phải thực hiện một cuộc tiểu phẫu ở phần gót chân. Đáng chú ý, trong quá trình tập luyện phục hồi, Văn Hậu đang bị tụt đến 4-5kg. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ không có gì quá đáng ngại.

Trước đó, hậu vệ sinh năm 1999 tiết lộ rằng phải đến tháng 8 năm nay thì anh mới có thể trở lại: 

“Chấn thương của tôi đang tiến triển khá chậm, chân vẫn còn hơi đau. Dù rất muốn sớm trở lại thi đấu nhưng bác sĩ cho biết tôi cần thêm thời gian để bình phục. Gần như chắc chắn tôi sẽ nghỉ hết mùa giải V-League 2023/24, bởi khả năng phải đến tháng 8 năm nay mới có thể tập nặng và thi đấu trở lại”,  Văn Hậu chia sẻ. 

van-hau-dtvn-1712221819.jpg
Văn Hậu bị sụt cân trong thời gian vừa qua

Chấn thương của Văn Hậu được phát hiện ngay sau khi V-League 2023 khép lại, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương gót chân nặng và anh đã bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại nhiều giải đấu lớn và quan trọng như Asian Cup và vòng loại World Cup 2026. Thiếu vắng đi Văn Hậu, ĐT Việt Nam cũng không đạt được thành tích như mong muốn. 

Ban đầu chấn thương của Văn Hậu được chẩn đoán sẽ không phải phẫu thuật và anh có thể trở lại ở giai đoạn 2 của V-League 2023/2024. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng thì Văn Hậu cần phải có một cuộc tiểu phẫu và cần nhiều thời gian hơn để điều trị dứt điểm hoàn toàn. 

Thời gian tới, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục duy trì tập phục hồi tại đại bản doanh của đội bóng ngành Công an ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên).

van-hau-dt-viet-nam-1-1710901087.jpg
Văn Hậu sẽ cố gắng trở lại sớm nhất

Văn Hậu luôn được biết đến là cầu thủ có tài năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, anh lại dính nhiều chấn thương nặng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Khoảng thời gian từ năm 2020 - 2021 chứng kiến Văn Hậu bị hành hạ bởi nhiều chấn thương nguy hiểm liên tiếp. Có thể kể đến những chấn thương mà Văn Hậu đã gặp trong quá khứ như phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT