Quảng cáo

Tương lai xuất ngoại của Hoàng Đức bất ngờ có 'biến'

Thứ ba, 08/08/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức đang được đồn có 2 đội bóng rất lớn của Châu Á quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều năm trở lại đây, Hoàng Đức đang nổi lên là một tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Việt Nam. Anh là trụ cột không thể thiếu cả ở CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam. Vì thế, việc Hoàng Đức được quan tâm bởi nhiều đội bóng nước ngoài là điều không quá bất ngờ.

Mới đây nhất, trang thông tin Transfermarkt bất ngờ cho rằng tiền vệ Hoàng Đức đang được chú ý từ 2 CLB Iran là Persepolis FC và Esteghlal FC. Mùa giải 2022/23 vừa rồi, Persepolis FC giành chức vô địch Iran, trong khi Esteghlal FC cán đích ở vị trí thứ ba.

Không có mô tả.
Hoàng Đức (trái) đang nhận được sự quan tâm lớn của 2 đội bóng Iran

Persepolis FC là đội bóng giàu thành tích quốc nội nhất Iran với 15 lần đăng quang. Còn Esteghlal FC cũng không kém cạnh với 9 lần lên ngôi và đặc biệt vô địch Châu Á đến 2 lần. Đã có rất nhiều danh thủ Iran thi đấu tại đây rồi tỏa sáng và chuyển sang Châu Âu.

Tuy vậy, Transfermarkt đánh giá độ khả thi về việc Hoàng Đức cập bến 2 đội bóng trên chỉ ở mức khá thấp, đến Persepolis FC là 39% và đến Esteghlal FC là 41%. 

Không có mô tả.
Thế nhưng, khả năng của những phi vụ trên với Hoàng Đức là khá thấp

Mùa giải này, tiền vệ người Hải Dương dưới bàn tay của HLV Thạch Bảo Khanh đang có những thông số rất tốt. Hoàng Đức được giải phóng khỏi vị trí tiền vệ trung tâm, để Đức Chiến thay thế, anh được tham gia tấn công nhiều hơn. Do đó, Hoàng Đức đã ghi được 5 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo, là một trong những cầu thủ nội chơi hay nhất tại V-League năm nay, bên cạnh Văn Quyết.

Sự tỏa sáng của Hoàng Đức cũng giúp Viettel đang cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Đội bóng áo lính chỉ kém ngôi đầu bảng của CAHN 2 điểm và sẽ chạm trán trực tiếp với đối thủ này ở vòng đấu tới

Bên cạnh Hoàng Đức, một phi vụ cũng nhận được sự quan tâm lớn trong những ngày hôm nay là Văn Toàn. Tiền đạo này được cho sẽ trở về Việt Nam ký hợp đồng với CLB Nam Định, nhưng ngay sau đó, phía đại diện Văn Toàn đã phủ nhận thông tin này. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT