Quảng cáo

Tương lai của Văn Toàn tại Hàn Quốc có động thái mới

Chủ nhật, 06/08/2023 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn thông tin cho rằng Văn Toàn sắp trở lại thi đấu tại V-League và người đại diện của anh đã lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn nửa năm thử sức tại môi trường bóng đá Hàn Quốc trong màu áo của CLB Seoul E-Land tại K-League 2, nhiều nguồn thông tin đang cho rằng tiền đạo Văn Toàn sẽ trở lại V-League sớm.

Cụ thể, bến đỗ tiếp theo của Văn Toàn không phải là đội bóng cũ HAGL mà là Thép Xanh Nam Định. Văn Toàn được cho là đã đạt được thỏa thuận đội chủ sân Thiên Trường. Dự kiến khoảng hơn 1 tuần nữa, Văn Toàn sẽ trở về nước để ký hợp đồng với đội bóng thành Nam.

Thế nhưng, ngay sau khi thông tin này về Văn Toàn được lan truyền, người đại diện của anh đã ngay lập tức đính chính rằng cựu tiền đạo HAGL sẽ không rời Hàn Quốc trong thời gian tới và không đàm phán với bất kì đội bóng nào. Hiện tại, Văn Toàn chỉ tập trung hết sức vượt qua chấn thương, tập luyện lấy lại thể lực để sớm trở lại sớm nhất có thể. 

Người đại diện Văn Toàn bác bỏ thông tin trở lại V-League. (Ảnh: Seoul E-Land)

Tại K-League 2, Văn Toàn đã có 9 lần được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội ra sân. Ngoài ra, tiền đạo ĐT Việt Nam còn đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn tại đấu trường Cúp Quốc gia và trở thành cầu thủ Việt Nam có số phút thi đấu nhiều nhất tại giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc, vượt qua chính người bạn thân Công Phượng.

Văn Toàn cũng cho thấy khả năng hòa nhập tốt tại môi trường mới. Cầu thủ quê Hải Dương tích cực học ngoại ngữ và tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng Seoul E-land FC.

Đang có đời sống sinh hoạt tại đội bóng mới khá ổn định thì bất ngờ Văn Toàn gặp phải chuyện không may khi gặp phải chấn thương tay khi bị ngã trong một buổi tập từ đầu tháng 7. Từ đó, anh vẫn đang cố gắng luyện tập hồi phục để trở lại.

Lần gần nhất NHM được chứng kiến Văn Toàn thi đấu là trong dịp FIFA Days vào tháng 6 khi anh góp mặt một vài phút trong trận đấu với Syria. Đánh giá về sự thể hiện của Văn Toàn ở cấp độ ĐTQG, HLV Troussier cho biết: "Từ khi Văn Toàn về hội quân vào ngày 12/6, cậu ấy có sự chủ động và kỷ luật trong mọi buổi tập.Tôi đánh giá trình độ, kinh nghiệm của Văn Toàn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển trong thời gian tới”.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm