Quảng cáo

Tuấn Hải xuất ngoại đến Thái Lan?

Thứ năm, 20/06/2024 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng cũ của Văn Lâm đã gửi lời đề nghị đến Tuấn Hải và tiền đạo này cũng có ý định xuất ngoại trong tương lai.

Hiện nay, hợp đồng của Tuấn Hải với CLB Hà Nội đã sắp đáo hạn. Tương lai của tiền đạo này đang nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, theo nguồn tin từ VTC News, Muangthong United có ý định chiêu mộ Tuấn Hải.

Đội bóng cũ của Văn Lâm sẵn sàng trả mức lương cao cho Tuấn Hải nhưng phí lót tay được cho là thấp hơn so với CLB Hà Nội đã đề nghị. Nhiều nguồn tin đã khẳng định Tuấn Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1998 cũng muốn có cơ hội xuất ngoại trong tương lai theo bản hợp đồng cho mượn. Do đó, khả năng Tuấn Hải đến với Muangthong United là vẫn có thể xảy ra. 

tuan-hai-thai-lan-1718849233.jpg
Muangthong United có ý định chiêu mộ Tuấn Hải

Muangthong United cũng từng chi ra hơn 500,000 USD (hơn 12 tỷ) để chiêu mộ Văn Lâm vào năm 2019. Thời điểm đó, Văn Lâm nhận được mức lương khoảng hơn 10.000 USD/tháng.

Ngoài ra, phía Muangthong United còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt và sử dụng trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.

Nếu Tuấn Hải chọn đến Muangthong United, nhiều khả năng anh cũng sẽ nhận được chế độ đãi ngộ này. Muangthong United từng là đội bóng top đầu của Thái Lan trong khoảng  thời gian từ năm 2012 - 2017. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Muangthong United không còn giữ được vị thế của mình. Các đội bóng như Buriram United, BG Pathum hay Bangkok United đã vượt mặt. Mùa giải vừa qua, Muangthong United đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. 

dang-van-lam-muangthong-united-1718849419.jpg
Muangthong United từng rất ưu đãi Đặng Văn Lâm

Tuấn Hải hiện đang là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho CLB Hà Nội, thành tích của tiền đạo này mỗi mùa giải đều thuộc top đầu tại Việt Nam. Ở mùa giải năm nay, Tuấn Hải cũng đang là một trong những chân sút nội xuất sắc nhất của V-League với 8 bàn thắng. Trong năm 2023, Tuấn Hải nhận quả bóng bạc Việt Nam, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT