Quảng cáo

Tuấn Hải nói gì khi tỏa sáng giúp Hà Nội tạo kỳ tích trước đội bóng Trung Quốc?

Thứ tư, 08/11/2023 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Hải chia sẻ rằng chiến thắng trước Wuhan Three Towns sẽ giúp ích rất nhiều cho Hà Nội vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng đầy cảm xúc trước Wuhan Three Towns. Đây là một chiến thắng thật sự có ý nghĩa hơn cả về mặt điểm số, nó sẽ giúp Hà Nội giải tỏa tâm lý nặng nề sau chuỗi phong độ bết bát trong thời gian gần đây.

Người hùng mang lại kỳ tích cho đội bóng Thủ đô là tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Trong hiệp 2, anh đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp Hà Nội lội ngược dòng trước Wuhan Three Towns.

Tuấn Hải nói gì khi tỏa sáng giúp Hà Nội tạo kỳ tích tại cúp C1 Châu Á? 353660
Tuấn Hải rực sáng với một cú đúp giúp Hà Nội thắng Wuhan Three Towns. (Ảnh: HNFC)

Phát biểu sau trận đấu, Tuấn Hải rất vui với chiến thắng này và cảm ơn NHM đã luôn đồng hành cùng đội trong suốt thời gian vừa qua.

"Cảm xúc của em rất vui và hạnh phúc khi cả tập thể đã nỗ lực trong thời gian qua. Đây là trận đấu giúp cho bản thân em giải tỏa rất nhiều và Hà Nội cũng đang trong thời gian khó khăn nên chiến thắng này là rất quan trọng để toàn đội có được tinh thần tốt hơn ở chặng đường sắp tới.

Em xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, đồng hành với Hà Nội, lúc khó khăn hay lúc thành công thì các CĐV vẫn luôn ủng hộ toàn đội", Tuấn Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, Tuấn Hải cũng nhận định rằng tấm thẻ đỏ chính là bước ngoặt của trận đấu, giúp Hà Nội dễ đá hơn và cho rằng thời tiết chính là yếu tố ảnh hưởng đến Wuhan Three Towns.

"Tấm thẻ đỏ của Wuhan Three Towns cũng đã giúp cho lối chơi của Hà Nội trở nên dễ dàng hơn và những miếng đánh tấn công của bọn em cũng thoáng và thoải mái hơn. 

Wuhan Three Towns có những cầu thủ nội và ngoại chơi rất là tốt. Một phần đội bóng này chơi không tốt trong hiệp 2 có thể là do thời tiết. Ở trận đấu vừa qua bên Trung Quốc họ đá với thời tiết -5 độ nhưng sang đây thì lại nóng hơn". 

Tuấn Hải nói gì khi tỏa sáng giúp Hà Nội tạo kỳ tích tại cúp C1 Châu Á? 353667
Tuấn Hải cho rằng tấm thẻ đỏ và thời tiết đã làm ảnh hưởng đến đối thủ. (Ảnh: HNFC)

Màn trình diễn rực sáng của Tuấn Hải chính là tin vui cho HLV Troussier và ĐT Việt Nam sắp tới. Ngay sau trận đấu này, anh và một vài đồng đội tại CLB Hà Nội sẽ lên tập trung cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại 2 World Cup. 

2 bàn thắng ghi được trước Wuhan Three Towns cũng giúp Tuấn Hải là tiền đạo duy nhất của ĐT Việt Nam nổ súng khi được triệu tập. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT