Quảng cáo

Tuấn Anh báo tín hiệu mừng sát ngày ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Thứ hai, 18/03/2024 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình chấn thương của Tuấn Anh có dấu hiệu hồi phục tích cực.

Vừa qua, Tuấn Anh đã tạo ra sự chú ý lớn khi bất ngờ chuyển từ HAGL sang Nam Định ở giai đoạn giữa mùa giải. 

Mới đây nhất, Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Đáng chú ý, Tuấn Anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương và cho thấy những dấu hiệu tích cực khi có thể tập cùng giáo án với toàn đội. 

Chấn thương này đã lấy đi cơ hội của Tuấn Anh góp mặt trong 2 trận đấu với ĐT Indonesia. Dự kiến, nếu mọi chuyện suôn sẻ, Tuấn Anh sẽ trở lại trong cuộc so tài hấp dẫn giữa Nam Định và Hà Nội vào ngày 31/3. 

tuan-anh-1710746203.jpg
Tuấn Anh đã có thể tập cùng giáo án với các đồng đội. (Ảnh: CLB)
433472509-1004132997921253-2312640356490688575-n-1710746267.jpg
Tuấn Anh tập cùng với bóng. (Ảnh: CLB)

Với Tuấn Anh, Nam Định chắc chắn sẽ có thêm những phương án ở hàng tiền vệ và củng cố cho tham vọng lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Ngược lại, Tuấn Anh cũng đứng trước cơ hội sở hữu một danh hiệu xứng tầm với đẳng cấp chuyên môn của mình. 

HLV Vũ Hồng Việt cho biết ông rất cần những người biết cầm nhịp trận đấu tốt như Tuấn Anh. 

Chia sẻ về đội bóng mới, Tuấn Anh từng nói: "CLB Nam Định là đội bóng nhiều tham vọng, khát khao chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích được cho CLB trong thời gian tới. Tôi sẽ trân trọng hết sức cơ hội được trao. Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách".

Tuấn Anh là một trong những trụ cột ít ỏi vẫn còn cống hiến cho HAGL khi mà các ngôi sao như Văn Thanh, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường,....đều dứt áo ra đi. 

Ở mỗi đợt tập trung, anh thường là thành viên hiếm hoi của HAGL góp mặt trên ĐTQG. Tuấn Anh cũng là trụ cột thời HLV Park Hang Seo vẫn còn giữ được vị trí của mình dưới thời HLV Troussier. Việc mất anh trong 2 trận đấu với Indonesia sắp tới cũng sẽ là nỗi đau đầu cho chiến lược gia người Pháp.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT