Quảng cáo

Trung vệ Thái Lan dành lời khen đến 2 cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 11/09/2024 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Jonathan Khemdee cho rằng ĐT Thái Lan đã có trận đấu chơi tốt và anh cũng ấn tượng với 2 tuyển thủ bên phía Việt Nam.

Sau khi bất ngờ trở lại ĐT Thái Lan, Jonathan Khemdee được điền tên vào danh sách đá chính trong trận gặp ĐT Việt Nam. Anh đã thể hiện tốt và giúp ĐT Thái Lan ngược dòng thắng Việt Nam 2-1.

Trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ này khẳng định đội mình đã làm rất tốt và dành lời khen đến Tiến Linh, Filip Nguyễn bên phía ĐT Việt Nam. 

"Thái Lan đã làm tốt ở khả năng phòng ngự khi chỉ để ĐT Việt Nam tạo ra 2 cơ hội ăn bàn. Tôi cho rằng toàn đội đã chơi tốt. Cả 2 đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu hay.

trung-ve-jonathan-khemdee-1726015485.jpg
Trung vệ Jonathan Khemdee (số 22) cho rằng ĐT Thái Lan đã chơi tốt trước Việt Nam

Tôi không biết nhiều về các cầu thủ Việt Nam. Nhưng tôi ấn tượng với Tiến Linh. Anh ấy là tiền đạo giỏi và thông minh. Tôi cũng chúc mừng Tiến Linh với bàn thắng ngày hôm nay. Tôi cho rằng tuyển Việt Nam đang có dàn nhân sự tốt. Họ mới thay HLV trưởng và các cầu thủ cần thêm thời gian để thích nghi với hệ thống mới.

Bên cạnh đó, thủ thành Nguyễn Filip cũng đã có màn trình diễn tốt.  ĐT Thái Lan có nhiều pha hãm thành và anh ấy đã cản phá được một số cú sút nguy hiểm". 

tien-linh-va-filip-nguyen-1726015692.jpg
Khemdee dành lời khen đến Tiến Linh và Filip Nguyễn

Jonathan Khemdee từng gây phẫn nộ khi ném huy chương bạc SEA Games 32 của mình cho NHM và sau đó tuyên bố giã từ luôn ĐTQG khi còn rất trẻ.  

Tuy vậy, trong thời gian gần đây trung vệ này đã thể hiện tốt ở Thai League và cũng sẵn sàng trở lại ĐTQG. 

Trả lời về việc triệu tập lại Jonathan Khemdee, HLV Masatada Ishii chia sẻ: "Về việc gọi Jonathan gia nhập đội tuyển quốc gia Thái Lan, tôi không biết về Jonathan, người trước đó đã tuyên bố giải nghệ khỏi đội tuyển Thái Lan. Năm ngoái, anh ấy chơi trong hệ thống ba hậu vệ với Ratchaburi ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng năm nay anh ấy chơi ở vị trí trung vệ và làm tốt công việc của mình".

Ngoài Khemdee, một cầu thủ khác cũng từng gây ra phẫn nộ là Ekanit Panya cũng được tạo cơ hội trở lại đội tuyển. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm