Quảng cáo

Trung vệ số 1 ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, mức lót tay kỷ lục

Thứ tư, 23/08/2023 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời SLNA, Quế Ngọc Hải đã nhanh chóng tìm cho mình một CLB mới.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 21/8, SLNA đã chính thức nói lời chia tay với trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải lần thứ 2, kết thúc 2 năm ngắn ngủi trở lại cống hiến cho đội bóng quê nhà. Quế Ngọc Hải cần một đội bóng lớn hơn với tham vọng của mình và SLNA sẽ giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Mới đây, Quế Ngọc Hải đã chọn xong bến đỗ mới của mình, đó là CLB Bình Dương. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, trung vệ này sẽ chọn CAHN làm điểm đến tiếp theo nhưng anh đã từ chối.

Theo báo Nghệ An, Quế Ngọc Hải đã gia nhập Bình Dương với hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lót tay là 6 tỷ đồng/năm và được nhận toàn bộ một lần. Đây được xem là mức chuyển nhượng kỷ lục đối với một trung vệ nội khi đã bước qua tuổi 30.

Trung vệ số 1 ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, mức lót tay kỷ lục 317096
Quế Ngọc Hải gia nhập Bình Dương. (Ảnh: FBNV)

Về Bình Dương, đội bóng này đang có kế hoạch thay máu lực lượng lớn sau một mùa giải bết bát khi phải rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công. Mới đây nhất, trong buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới, các ngoại binh đã không góp mặt. Theo đó, CLB Bình Dương đã quyết định chia tay 5 cầu thủ gồm Rimario Gordon, Nicholas Olsen, Coelho Cassius Vinicius, Đặng Thanh Hoàng và Trần Trung Hiếu, tất cả đều đã được thanh lý hợp đồng.

Bên cạnh đó, việc HLV Lê Huỳnh Đức có tiếp tục dẫn dắt Bình Dương nữa hay không cũng đặt ra dấu hỏi lớn. Cựu HLV Đà Nẵng chưa tái ký hợp đồng mới. Hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán. 

Trung vệ số 1 ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, mức lót tay kỷ lục 317098
Bình Dương cũng sẽ thay máu lực lượng lớn. (Ảnh: Bình Dương FC)

Để tái kiến thiết đội bóng, Bình Dương cũng cần phải tìm cách giữ chân một người đồng đội của Quế Ngọc Hải trên ĐTQG là Tiến Linh. Hiện tại, hợp đồng của anh cũng đã đáo hạn. Tiền đạo này sẽ thương thảo với ban lãnh đạo đội bóng trong thời gian sớm nhất để xác định tương lai của mình.

Mùa giải mới với Bình Dương sẽ bắt đầu chỉ trong chưa đầy 2 tháng nữa. Mọi thứ cần được xúc tiến một cách nhanh chóng để đảm bảo đúng theo kế hoạch đề ra. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT